เรื่องของขนกับอารมณ์เพศทางโหราศาสตร์(ตอนจบ)

เรื่องของขนกับอารมณ์เพศทางโหราศาสตร์(ตอนจบ)

เรื่องของขนกับอารมณ์เพศทางโหราศาสตร์(ตอนจบ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ขนธาตุน้ำ ได้แก่ บริเวณผิวหนังฐานกำเนิดของขนที่เกิดบริเวณนั้น มีความชุ่มชื้น เลยไปถึงขั้นแฉะ และเป็นทะเลตมชุ่มน้ำ ซึ่งพื้นที่ชุ่มน้ำอุดมสมบูรณ์ดังกล่าว แบ่งออกเป็นดังนี้

ขนธาตุน้ำแนวไลเค่น ขนรกดกไม่เป็นระเบียบ คล้ายกับแย่งกันขึ้นไม่เป็นทิศเป็นทางมีปกคลุมไปทั่ว แต่สั้น สีสันดกดำ

งอกได้รวดเร็วแม้จะตัดจะโกนจำกัดแล้วก็ตามที คุณเธอผู้ซึ่งมีพื้นที่แห่งขนในแนวนี้มักจะมีลักษณะอารมณ์ที่แปลกคือ เป็นได้ทั้งฝ่ายรุกและรับ

ซึ่งก็พิสดารตรงที่แต่ละแบบก็มีลักษณะที่แตกต่างกันไปโดยสิ้นเชิง จะว่าหญิงซะทีเดียวก็ไม่ใช่มีบุคลิกของชายปะปนเข้ามาเยอะทีเดียวจนคู่ร่วมกรณีคาดไม่ถึง อีกทั้งมีความคิดหมกมุ่นในทางกามารมณ์แนวสร้างสรรค์ ชอบทดลองความแปลกใหม่ทั้งวิธีการและสถานที่ เพื่อความหฤหรรษ์ ณ ขณะนั้นๆ



ส่วนขนธาตุน้ำแนวพืชน้ำจืดผักตบกอบัว เป็นที่รกชื้น เหงื่อออกตามขุมขนได้ง่าย ขี้ร้อน ขืนปล่อยไว้จะมีกลิ่นอับ ทำให้ต้องดูแลชะล้าง บำรุงประเทืองผิวเป็นนิจสิน

เรื่องอย่างว่ามักจะเป็นเจ้าหลักการ ต้องมีความกรอบ และขอบเขต จะหาความพลิกแพลงพิศดารอะไรนั้นจะไม่ได้เลย

อีกทั้งบรรยากาศต้องอบอุ่นเป็นกันเอง ไปในแนวทางโอ่อ่าอลังการ แต่ก็พร้อมที่จะให้ความช่วยเหลือเกื้อกูลประคับประคองคู่ขวัญอย่างเข้าอกเข้าใจ

ให้กำลังและความอบอุ่นในบทบาทที่ดูเหมือนจะครอบงำอย่างกรายๆ บางท่านแม้ภายนอกจะดูก๋ากั่นช่ำชอง แต่สุดท้ายตัวตนจริงท่าดีทีเหลวออกลูกขี้อาย ต้องปิดไฟห่มผ้า!!



ขนแนวธาตุน้ำชนิดสาหร่ายทะเลลึก แตะนิดกระทบหน่อยขนลุกซู่ซ่า ดำขลับ ละเอียดยิบไปในแนวเดียวกัน อันนี้กลับลี้ลับพิสดาร

เพราะขนกลับไปกระตุ้นผิวหนังให้ชุ่มชื้นได้ง่าย เรียกว่า ถ้าลองได้ ขนลุกเมื่อไหร่เป็นเรื่องเชียว เพราะว่าจะไปเรียกธาตุน้ำตามต่อมต่างๆ

ภายในออกมาให้เคืองเนื้อเคืองตัวเลยพาลให้ต้องเคืองใจ โดยที่คุณเธอนั้นชอบเป็นผู้นำ ลึกๆ แล้วจะโอ่อวดความสามารถ ความทนทรหด



มีแนวรักเชิงรุกและท้าทาย เปิดเผย แสดงออกทั้งรูป เสียง กลิ่น รส รวมไปจนถึงผัสสะ จริงใจ และทุ่มเทให้คู่ร่วมประทับใจแบบสุดๆ วัดใจกันไปเลย แค่ขอเพียงให้หล่อนถูกใจจะเอาอะไรให้ทำอะไรก็ยอมทั้งสิ้น





ขนธาตุดิน นั้นรวมความไปถึง บริเวณที่ฐานกำเนิดของขนนั้นๆ อุดมสมบูรณ์ ป่าไม้โกงกาง ป่าไม้เบญจพรรณ และป่าดงดิบ

ซึ่งขนธาตุดินป่าโกงกางนั้น มีแนวขนที่ดกดำ แต่ประปรายเป็นหย่อมๆ เป็นกระจุก แต่ค่อนข้างสั้นและรกไม่เป็นระเบียบ คุณเธอเจ้าของป่าแห่งนี้เรื่องนี้ พอถึงจังหวะมันจะมาต้องตักตวงความสุขเอาไว้กับตนเองอย่างดื่มด่ำพอใจให้เข้าถึงจนอิ่มเอมเกษมสำราญก่อนก่อน

โดยเน้นบรรยากาศก่อนการเข้าถึงจึงต้องมีการพิถีพิถันให้พรั่งพร้อมทั้ง ผัสสะทั้งห้า และความอิ่มหนำสำราญ แม้จะสิ้นเปลืองสักเท่าไรก็พร้อมที่จะให้อย่างไม่เสียดายจนคู่ร่วมแทบจะสำรักในการเริงสำราญนั้น



ส่วนขนธาตุดินแนวป่าเบญจพรรณนั้น ดกดำเส้นใหญ่หยาบแต่แห้งกรอบกระจายอยู่ทั่วไป กินความไปจนถึงหน้าผากแคบเพราะขนเบียดเข้ามากินเนื้อที่

หล่อนจะเป็นกบฏทางอารมณ์ ถึงเวลานั้น จะลืมตัวกู่ไม่กลับ พ่อแม่พี่น้องเพื่อนห้ามปรามอย่างไรไม่สนทั้งสิ้น

เรียกว่าโดยปกติก็โหยหาสิ่งค้างคาให้เติมเต็มอยู่แล้ว แต่ถึงเวลาจริงกลับเคร่งเครียดจริงจังชนิดต้องตักตวงทั้งคุณภาพและบริการ

เลยทำให้คู่กรณีร่วมมักจะคาดไม่ถึงในกรรมวิธีการปรุงแต่ง ทั้งจังหวะเวลาและอุปกรณ์ท่าทางชนิดที่มองจากภายนอกไม่มีทางรู้เลยทีเดียว ใจถึงชนิดคู่ขาต้องอึ้งกิมกี่อย่างนี้ก็มีด้วยเหรอ

ส่วนขนธาตุดินแนวป่าดงดิบนั้น ชื่อก็บอกแล้วว่าเป็นน้องขนเชียวลุกลามกินพื้นที่ไปทั่วตัว ที่อันไม่ควรดกควรมีก็มี หรือที่ที่ควรมีอยู่มากแล้วก็ดันเข้าไปแย่งกินพื้นที่ของส่วนอื่นเขา




คุณเธอผู้ซึ่งมีพื้นที่แห่งขนในแนวนี้มักจะมีลักษณะอารมณ์ที่แปลกคือ เป็นได้ทั้งฝ่ายรุกและรับ

ซึ่งก็พิสดารตรงที่แต่ละแบบก็มีลักษณะที่แตกต่างกันไปโดยสิ้นเชิง จะว่าหญิงซะทีเดียวก็ไม่ใช่มีบุคลิกของชายปะปนเข้ามาเยอะทีเดียวจนคู่ร่วมกรณีคาดไม่ถึง

อีกทั้งมีความคิดหมกมุ่นในทางกามารมณ์แนวสร้างสรรค์ ชอบทดลองความแปลกใหม่ทั้งวิธีการและสถานที่ เพื่อความหฤหรรษ์ ณ ขณะนั้นๆ


ขนธาตุลม ได้แก่ขนที่เกิดบนทุ่งหญ้า ทิวสน และ ดงมะพร้าว

ลักษณะของธาตุลมทุ่งหญ้านี้เบาบาง สั้น ประปราย สีอ่อน เกิดขึ้นเป็นช่วงๆ ซึ่งสาวเจ้าของขนคุณเธอนั้น เปรียบได้เสมือนเป็นภูเขาไฟที่คุกรุ่น พร้อมที่จะระเบิดขึ้นมาได้อย่างคาดไม่ถึง

แม้จะพยายามปกปิดให้มิดชิดเท่าใดก็ตาม เมื่อถึงเวลานั้นมาถึงจะลืมตัวลืมตน เข้าสู่โลกแห่งจินตนาการอันบรรเจิด




เพียบพร้อมทั้งเชิงรุกและเชิงรับแนวยอดฝีมือ กลับกลายเป็นจอมยุทธ ที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิงกับเวลาปกติ ชนิดราวกับว่าเป็นคนละคนกันเลยทีเดียว อีกทั้งใจถึงใจนักเลง เปิดเผยตัวตนจริงแท้กับคู่ร่วมสวาทชนิดประทับใจถึงไหนถึงกัน

ส่วนขนธาตุลม แนวดงมะพร้าว จะประปรายแต่ยาวมองเห็นได้ง่าย ปลิวไสวบางๆ แต่เว้นระยะห่างระหว่างต้น มีดกเป็นช่วงๆ ห่างไป

อารมณ์อ่อนไหวมีการเปลี่ยนแปลง ถูกชักจูงให้คล้อยตามจากคู่ร่วมได้ง่าย เขาว่าอย่างไรก็ว่านอนสอนง่ายมักคล้อยตามเขา มิหนำซ้ำมักจะเป็นผู้ตามที่ดีและเป็นผู้ให้ที่ต้องเกรงใจ

เนื่องจากมักจะสงวนท่าทีของตนเองเอาไว้อย่างมิดชิดมีการไว้เชิงอยู่มาก สิ่งที่จินตนาการเอาไว้นั้นมีรูปแบบที่มากมายแนวโรแมนติกแต่ถึงเวลาจริงอาจจะไม่ใช่ก็ได้ รายนี้พิสดารที่ต้องอยู่ในบรรยากาศที่มีน้ำเช่น อาบน้ำ อาบน้ำ ขัดสีฉวีวรรณแล้วจะเลยเถิดไปไหนต่อไหนได้ง่าย


ส่วนขนธาตุลมแนวป่าสนโต้ลม คือขนยาวสูง ทิ้งห่างระยะอย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย ขนมีสีสันซีดแห้ง มีสม่ำเสมอยกเว้นบางเบาในที่ๆ เป็นเนิน หรือโคกสูงทั้งหลาย เจ้าของพื้นที่ดังกล่าวคุณเธอนั้นเป็นผู้จินตนาการอันบันเจิด แสนสุดจะวิไลในเรื่องอย่างว่า

อีกทั้งมีอุดมคติอันยิ่งใหญ่ ทุกอย่างแล้วแต่อารมณ์ในระยะนั้นๆ ว่าจะแปรเปลี่ยนไปอย่างไร บทจะมาก็มาแบบไม่รู้ตัวบังคับตนเองไม่ได้ส่วนบทจะเปลี่ยนไปก็หาเหตุผลไม่ได้เอาเลย แต่ทั้งนี้เมื่อมาก็จะสรรค์สร้างความประทับใจให้คู่กรณีได้เพริดพริ้งโหยหา เหมือนสวรรค์มีตาแต่ทำไมดันมากลั่นแกล้ง


ติดตาม เรื่องของขนกับอารมณ์เพศทางโหราศาสตร์(ตอนแรก) ได้ที่นี้


ข้อมูลจาก
นิตยสาร Penthouse
ประจำเดือนกุมภาพันธ์



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook