รสนิยมเรื่องอย่างว่ากับอาหารการกิน

รสนิยมเรื่องอย่างว่ากับอาหารการกิน

รสนิยมเรื่องอย่างว่ากับอาหารการกิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โหรารุ่นเก่าๆ นั้นท่านเป็นนักสังเกตที่ลึกซึ้ง ยิ่งท่านไหนที่มีหัวพลิกแพลงโน้มไปทางเรื่องอย่างว่าด้วยแล้ว ก็ยิ่งจะสามารถที่จะนำหลักโหราศาสตร์มาประยุกต์กับโลกและชีวิตได้อย่างกลมกลืนจนน่าแปลกใจ อย่างเช่น เรื่องอย่างว่าก็เป็นเรื่องหนึ่งที่ถือกันว่าเป็นเรื่องวิถีธรรมดาของมนุษย์ ที่จะต้องมีการกินอยู่และสืบพันธุ์ ซึ่งทั้ง 2 เรื่องดังกล่าวมีความเกี่ยวข้องกันอยู่ในทางปรัชญาของวิชาโหราศาสตร์



เรียกว่ารู้จักรสนิยมการกินว่าชอบแนวไหนปั๊บ ก็จะทราบเลยไปถึงรสนิยมเรื่องอย่างว่าบนเตียงหรือรสนิยมทางเพศกันได้เลยทีเดียว

โดยการอุปมาอุปมัยทางปรัชญาของวิชาโหราศาสตร์นั่นเอง เรียกว่ากินความรวมไปถึงทั้งหญิงทั้งชายด้วยน่ะ หนังสือเพนท์เฮ้าส์ของเรานั้นหญิงอ่านได้ชายอ่านดี แต่เมื่อเน้นเป้าหมายไปทางท่านชายที่เป็นลูกค้าหลัก ก็เลยต้องเอาเรื่องของคุณเธอเพศหญิงมาเป็นประเด็นหลักตัวตั้งสำคัญกันก่อนว่า ถ้าคุณเธอชอบท่านอาหารแนวไหนแล้วจะมีรสนิยมเรื่องอย่างว่าไปทางใด

โบราณท่านแบ่งรสในด้านอาหารเอาไว้ 9 แนวทางด้วยกัน ท่านลองสังเกตคุณเธอดูสิว่าชอบแนวทางไหน แล้วรสนิยมอย่างว่าน่ะเป็นไปในแนวทางที่จะบรรยายตามนี้หรือไม่




ชอบรสเผ็ดจัดจ้านของร้อนกรอบกรุบ

เป็นพวกดาวอังคารเด่น มีรสนิยมเฉพาะตนที่ไม่เยิ่นเย้อลีลา ดังนั้นจึงมักเป็นฝ่ายรุกซะเองก่อนในกรณีที่เปิดใจให้แล้ว อีกทั้งอารมณ์ร้อนจึงมักชอบที่จะควบคุมกำกับการแสดงซะเองมากกว่าจะเป็นฝ่ายรับ

ชอบรสกลมกล่อม อร่อยไว้ก่อนและเยอะๆ

ก็มักมีอารมณ์โรแมนติก เป็นพวกดาวศุกร์ ต้องมีการปูทางสร้างสถานการณ์ให้เคลื่อนคล้อยเคลิบเคลิ้ม เพิ่มบรรยากาศ ไม่ว่าจะเป็นอาหาร เครื่องดื่ม ดนตรี สถานที่และความพร้อมทางอารมณ์ที่เลิศรสจนเปี่ยมสุขก่อนแล้วจึงจะเข้าสู่เรื่องของความอิ่มเอมในเรื่องสัญชาตญาณทางเพศ คือพูดง่ายๆ ประมาณว่า ไม่บรรเจิดฉันไม่เอาเด็ดขาดย่ะ

ชอบรสจุบจิบ โน่นนิดนี่หน่อยเอาแน่นอนไม่ได้

แนวดาวพุธ แต่รสนิยมเรื่องอย่างว่าของพระนางเธอจะมีลักษณะทางอารมณ์ที่แปลกคือ เป็นได้ทั้งฝ่ายรุกและรับซึ่งแต่ละแบบก็มีลักษณะที่แตกต่างกันไปโดยสิ้นเชิง



จะว่าหญิงซะทีเดียวก็ไม่ใช่มีบุคลิกของชายปะปนเข้ามาเยอะทีเดียวจนคู่ร่วมกรณีคาดไม่ถึง อีกทั้งมีความคิดทางกามารมณ์แนวสร้างสรรค์ ชอบทดลองความแปลกใหม่ทั้งวิธีการและสถานที่ เพื่อความหฤหรรษ์ ณ ขณะนั้นๆ ชนิดคู่ขาตามไม่ทันเชียว

ชอบแนวแต่งสวยหวานจัด ติดซุปติดน้ำรูปแบบต่างๆ

หญิงเข้าประเภทดวงจันทร์ เรื่องบนเตียงของ She มีแนวโน้มไปทางอารมณ์อ่อนไหวมีการเปลี่ยนแปลง ถูกชักจูงให้คล้อยตามจากคู่ร่วมได้ง่าย เขาว่าอย่างไรก็ว่านอนสอนง่ายมักคล้อยตามเขา

มิหนำซ้ำมักจะเป็นผู้ตามที่ดี และเป็นผู้ให้ที่ต้องเกรงใจ เนื่องจากมักจะสงวนท่าทีของตนเองเอาไว้อย่างมิดชิดมีการไว้เชิงอยู่มาก สิ่งที่จินตนาการเอาไว้นั้นมีรูปแบบที่มากมายแนวโรแมนติกแต่ถึงเวลาจริงอาจจะไม่ใช่ก็ได้



ชอบอร่อยเลือกของแพง จัดมาหลายอย่างกับข้าวเต็มโต๊ะ

มาในเชิงดวงอาทิตย์ ซึ่งเรื่องกิจกรรมอย่างว่าจะ มีแนวรักเชิงรุกและท้าทาย เปิดเผย แสดงออกทั้งรูป เสียง กลิ่น รส รวมไปจนถึงผัสสะ จริงใจ และทุ่มเทให้คู่ร่วมประทับใจแบบสุดๆ วัดใจกันไปเลย ชนิดพี่ไม่ยุ่งต้องปล่อย ( ธุระเรื่องนี้ ) ในน้องจัดการเอง

ชอบเน้นคุณค่าทางโภชนาการด้านอาหารมากกว่ารสชาติ

มักจะเป็นเจ้าหลักการ แนวดาวพฤหัส ต้องมีความกรอบ และขอบเขต เรื่องที่จะหาความพลิกแพลงพิสดารอะไรนั้นจะไม่ได้เลย อีกทั้งบรรยากาศต้องอบอุ่นเป็นกันเอง ไปในแนวทางโอ่อ่าอลังการ



แต่ก็พร้อมที่จะให้ความช่วยเหลือเกื้อกูลประคับประคองคู่ขวัญอย่างเข้าอกเข้าใจให้กำลังและความอบอุ่นในบทบาทที่ดูเหมือนจะครอบงำอย่างกรายๆ แบบที่เขานินทากันว่า เข้าใจไหมเธอ ดีมาก ถูกต้อง เข้าใจแล้วใช่ไหมไหนขออีกครั้งซิ !!


ชอบเลือกที่จะอดเพื่อลดหุ่น ทรวดทรงองค์เอวไม่สนใจเรื่องอาหารยอมอดมื้อกินมื้อ

เรียกว่าไม่หิวไม่ยอมกิน ตามอิทธิพลดาวเสาร์ ส่งผลให้เรื่องบนเตียงเจ้าหล่อนมักจะเป็นที่รองรับอารมณ์จากคู่ขวัญ โดยที่ตนเองจะเก็บกด นับตั้งแต่การเริ่มต้นที่ยากลำบากหรือถูกจำกัดด้วยการไม่กล้าแสดงออก

อีกทั้งมักจะมีอุปสรรคหรือปัญหาอะไรค้างคาใจอยู่บ่อยๆ ระหว่างปฏิบัติภารกิจทำให้เกิดการไม่สุขงอมอยู่บ่อยครั้ง โดยที่ตัวคู่ขวัญเองนั้น ก็ต้องใช้เวลาทั้งในการอุ่นเครื่องและการดูแลรักษาอารมณ์ทั้งก่อนและหลังความเครียดอันบรรเจิด เรียกว่า อยากได้ของดีต้องใช้ทั้งทีให้มีคุณภาพ ข้อเสียคือ ช้า นาน เยิ่นเย้อ รีรอ แต่คุณภาพคับแก้วถ้าถึงจุดเปิดใจ



ชอบของแปลกแนวเปิบพิสดาร กินไม่เลือกปรุงแล้วปรุงอีกไม่เหมือนชาวบ้าน

ตามสูตรดาวมฤตยูหรือยูเรนัส จะเป็นกบฏทางอารมณ์เรียกว่า โดยปรกติก็โหยหาสิ่งค้างคาให้เติมเต็ม แต่ถึงเวลาจริงกับเคร่งเครียดจริงจังชนิดต้องตักตวงทั้งคุณภาพและบริการ

เลยทำให้คู่กรณีร่วมมักจะคาดไม่ถึงในกรรมวิธีการปรุงแต่ง ทั้งจังหวะเวลาและอุปกรณ์ท่าทางชนิดที่มองจากภายนอกไม่มีทางรู้เลยทีเดียว ปากบนกินแนวไหน ก็แนวนั้นเลยล่ะ

ชอบกินนอกบ้านเป็นชีวิตจิตใจ กินคนเดียวไม่ได้ ไม่อยากกิน

มาตามแนวดาวเนปจูน ซึ่งเรื่องนั้นของเจ้าหล่อนผู้มีจินตนาการอันประเทือง ในเรื่องอย่างว่า อีกทั้งมีอุดมคติอันยิ่งใหญ่ ทุกอย่างแล้วแต่อารมณ์ในระยะนั้นๆ ว่าจะแปรเปลี่ยนไปอย่างไร บทจะมาก็มาแบบไม่รู้ตัวควบคุมบังคับตนเองไม่ได้เลย ส่วนบทจะเปลี่ยนไปก็หาเหตุผลไม่ได้เอาเลยอีก แต่ทั้งนี้ก็สรรสร้างความประทับใจให้คู่กรณีได้เพริดแพร้ว กระชากขวัญวิญญาณกระเจิงลืมโลกกันไปเลย




Sex astrology
โดย อ.ภารต ถิ่นคำ

นิตยาสาร PENTHOUSE
ประจำเดือน มกราคม 2552



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook