ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 10-16 มิถุนายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์


การเงิน รายได้ ยังอยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภเข้ามาหลายทาง ยังมีโอกาสได้ลาภ ได้ผลประโยชน์จากการพบปะ คนรัก มิตรสหาย แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ไม่ควรลงทุนร่วม หรือให้ใครกู้ยืมเงิน เพราะอาจเสียมากกว่าได้

การงาน เป็นระยะเวลาที่เหมาะกับการขยายกิจการ ลงทุนเพิ่ม หรือ เริ่มโครงการใหม่ๆ เพราะมีโอกาสประสบผลสำเร็จ มนุษย์เงินเดือน ผู้ใหญ่ ผู้บังคับบัญชาให้ความช่วยเหลือ สนับสนุน แต่ระวังอารมณ์ ..ร้อน อาจทำให้ขัดแย้ง ทะเลาะวิวาท กับ "เจ้านาย" จนอาจถูกโยกย้าย เปลี่ยนแปลงได้

ความรัก บรรยากาศความรัก รื่นรมย์ การนัดพบปะ สังสรรค์ ทั้งคนรัก มิตรสหาย มีแต่เรื่องรื่นเริง น่ายินดี ถ้าเป็นคนโสดก็มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ จากงานเลี้ยง สังสรรค์ แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง ..ผลประโยชน์ ขัดกัน อาจทำให้แตกหักกับเพื่อนฝูง ทะเลาะจนเลิกรา กับ คนรัก คู่ครองได้

ครอบครัว เป็นระยะเวลาที่ควรอยู่ใกล้ชิด ให้ความรัก ความอบอุ่นกับคนในครอบครัวให้มากๆ เพราะอาจมีการเดินทาง โยกย้าย กะทันหัน ที่ทำให้คุณห่างไกลจากครอบครัว และ คนรักได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ด้วยสถานการณ์ทั่วไปพลิกผันไม่แน่นอน ควรตรวจสอบข้อมูลให้แน่ใจ ก่อน ก็จะลดความเสี่ยงลงได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook