ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 10-16 มิถุนายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะชาวราศีมิถุน


การเงิน รายรับ-รายจ่าย สะพัดไม่ขัดสน มีโชคลาภ โดยเฉพาะลาภที่ได้โดยเสน่หา แต่เป็นระยะที่ควรวางแผน แสวงหา "รายรับ" ที่มีโอกาสจะได้มา .. รายจ่ายมีเกณฑ์หมดกับเรื่องบันเทิง เริงรมย์ แต่อาจถูกหลอกลวงให้เสียเงินจำนวนมาก จากเรื่องที่กระทำแบบแอบๆ ซ่อนๆ

การงาน เป็นระยะที่ การเจรจา ต่อรอง หาผลประโยชน์ โดยใช้คำพูด เอกสาร ที่น่าเชื่อถือ จะมีโอกาสประสบความสำเร็จ แต่ระวัง การทำธุรกิจ ธุรกรรม ในเรื่องที่ไม่เปิดเผย หรือเรื่องที่ต้องแอบๆ ซ่อนๆ ทำ อาจทำให้คุณถูกหลอกลวง ถูกหักหลัง หรือ ได้มาก็ไม่คุ้มกับที่จะเสียไป.. เสียเงิน เสียชื่อเสียง ถูกจับกุม ฟ้องร้อง ดำเนินคดี

ความรัก วาจาเป็นเอก ตามแบบฉบับของชาวราศีมิถุน..รักใคร ก็มีโอกาสได้สมปรารถนา แต่ อารมณ์ที่แปรปรวนตามประสาคนธาตุลม ของราศีมิถุน อาจทำให้ "เบื่อ" ได้ง่ายเช่นกัน ระวังนะคะ บอกรัก ได้สมปรารถนา แต่บอกเลิก ก็อาจทำให้มี "เรื่อง" ได้....ทะเลาะวิวาท จนถึง ถูกทำร้ายร่างกาย

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแล "พระในบ้าน" ให้มากๆ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบาย ถึงเข้าโรงพยาบาลได้

สุขภาพ ยังควรระวัง เจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน โดยเฉพาะโรคที่เกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ และทางเดินอาหาร

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่สถานการณ์ทั่วไปขณะนี้ พลิกผันไม่แน่นอน ตรวจสอบข้อมูลให้แน่ใจก่อนนะคะ ...ที่สำคัญอย่าไว้ใจคนใกล้ชิด

คำแนะนำ ดาวอังคาร ยังสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ในภพวินาศะของชาวราศีมิถุน แล้ว บ่งบอกว่าให้ระวังจะมีปัญหากับผู้มีอำนาจ ที่อาจทำให้โชคดีของคุณที่มีโอกาสเกิดขึ้น..หลุดลอยไป

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook