ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 10-16 มิถุนายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ


การเงิน รายรับอยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก แต่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ เพราะรายจ่ายอาจสูงกว่ารายรับ...มาก ควรวางแผน ในการติดต่อ เจรจา ทำอย่างไรเพื่อจะได้ในสิ่งที่ต้องการ เพราะมีโอกาสเจอคำสัญญาที่กลับกลอก เปลี่ยนไปมา ไม่แน่นอน ที่อาจทำให้คุณผิดหวังได้

การงาน ธุรกิจ ธุรกรรม ด้านการเงิน หรือ อาชีพที่ต้องใช้แรง อย่าง เกษตรกรรม การประมง อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสเจริญก้าวหน้า มีผลกำไร แต่การลงทุน เริ่มโครงการใหม่ๆ เป็นระยะที่ควรพิจารณาให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์ที่งบจะบานปลาย ไม่เป็นไปตามที่คาดการณ์ไว้...มนุษย์เงินเดือน ที่กำลัง "ร้อนที่" อยากหางานใหม่ มีโอกาสแล้วค่ะ

ความรัก บรรยากาศความรักยังสดใส รื่นรมย์ดีค่ะ แต่สำหรับชาวราศีพฤษภบางคนอารมณ์ดื้อดึง เอาแต่ใจตัว ตัดสินใจ "เด็ดขาด" เกินไป ในระยะนี้ อาจทำให้คุณกับคนรัก คู่ครอง มีปัญหาขัดแย้ง ถึง ทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับคนโสด มีโอกาสพบรัก มีคนมาสนใจ พยายามใกล้ชิด แต่ควรดูให้ดีๆ ก่อน อย่าเพิ่งปักใจกับ..คำพูดหวานๆ

ครอบครัว ระวังทรัพย์สิน เงินทอง สูญหาย ไม่ควรรับบริวาร คนใช้ใหม่ๆ ในระยะนี้ เพราะอาจก่อเรื่อง สร้างปัญหาให้คุณเดือดร้อนได้

โชคลาภ ระวังอุบัติเหตุที่เกิดจากระงับอารมณ์ไม่อยู่.....การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังอยู่ในเกณฑ์ดี แต่จากสถานการณ์แวดล้อมที่พลิกผันไม่แน่นอน พิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ จะช่วยลดความเสี่ยงลงได้บ้าง

คำแนะนำ ดาวพุธ ดาวศุกร์ และ ดาวพฤหัส สถิตอยู่ในภพที่ 2ของชาวราศีพฤษภ การเงิน ความมั่งคั่ง อุดมสมบูรณ์ รออยู่ตรงหน้าแล้วค่ะ ขอเพียง พูดดี คิดทำ ทำดี บวกกับพลังกระตือรือร้น เข้มแข็ง จากดาวอังคารที่ยังสถิตในราศีกำเนิด ก็ไม่ยากที่ชาวราศีพฤษภ จะเจริญก้าวหน้า ได้ผลสำเร็จตามที่คาดหวัง

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook