ดวงความรักตามวันเกิด เดือนมิถุนายน 2556

ดวงความรักตามวันเกิด เดือนมิถุนายน 2556

ดวงความรักตามวันเกิด เดือนมิถุนายน 2556
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ไพ่ยิปซีทำนายดวงความรักตามวันเกิด ประจำเดือนมิถุนายน 2556


คนเกิดวันจันทร์ : ไพ่ 1swords, 9cups, 4wands


ความรักสำหรับคุณคุณที่ยังโสด คุณมีข้อจำกัดของตัวเองเรื่องความรัก ครอบครัวมีส่วนทำให้ระมัดระวังเรื่องการตัดสินใจกับความรัก แม้ว่าคุณจะมีคนที่แอบสนใจ ชอบอยู่ก็ตาม คุณไม่สามารถมีความรักให้ใครได้ อย่างแท้จริง คนที่มีแฟนหากคุณมีคนรักเป็นเพศเดียวกันกับคุณ คุณมีโอกาสได้สานสัมพันธ์กันมากขึ้น หากเป็นชายหรือหญิงที่เป็นคนรักกันอยู่ จะมีการตัดสินใจเรื่องซื้อที่อยู่อาศัย โยกย้ายเปลี่ยนแปลง สถานที่ทำงาน ความรักของคุณทั้งสอง มีโอกาสที่อนาคต จะตกลงร่วมใช้ชีวิตด้วยกัน หากคุณมีคนรักเก่าและคนรักใหม่ คุณจะเลือกคนรักปัจจุบันมากกว่าจะเลือก คนรักเก่า ความสุขที่เป็นคุณจะมีการเดินทางไปต่างประเทศในไม่ช้านี้ ส่วนอนาคตของคนที่แต่งงานแล้วนั้น คุณและคนรัก มีการเตรียมตัว เพื่อขยายสถานที่อยู่อาศัย การวางแผนมีบุตรต่อไป อาจพบปัญหาจุกจิกภายในบ้าน ความรักที่คุณมียังคงมั่นคง


คนเกิดวันอังคาร : ไพ่ knight of wands, 2 swords, 7 swords


คนโสดที่มองหาความรัก คุณมีโอกาสพบพ่อสื่อแม่สื่อ มีคนที่สนใจคุณ อยากทำความรู้จัก การค้นหาคนรักที่เหมาะสมกับตัวคุณ เป็นช่วงที่จะเรียนรู้กันและกัน คนที่เข้ามาทำให้มีการตัดสินใจได้ แนวโน้มในอนาคต มีโอกาสพบคนที่ถูกใจ คนที่มีความรัก คนรักของคุณเดินทางไกล จะติดต่อกันกับคุณตลอดเวลา แม้ว่า งานของคนรักมี ภาระ มีเกณฑ์ต้องเปลี่ยนแปลง หากคุณมีคนรักอยู่ต่างประเทศ จะมีข่าวดี การดำเนินเอกสารเพื่อวางแผนเดินทางไปต่างประเทศจะผ่านด้วยดี การพบปะกัน ความรักในอนาคตมีความสมหวัง คนที่มีคนรักควรระมัดระวังคำพูด ควรเอาใจใส่คนรักให้ดี คนที่แต่งงานมีครอบครัว คุณจำเป็นต้องตัดสินใจแก้ปัญหาภายในบ้าน เรื่องการทำงานการแบ่งเวลา การตกลงกันในหน้าที่ใหม่ คนรักมีภาระงานมากขึ้น ควรระวังเรื่องสุขภาพการพักผ่อนของคนรัก คุณควรปล่อยวางกับคนรักที่มีหน้าที่รับผิดชอบกับครอบครัวหลายอย่าง


คนเกิดวันพุธกลางวัน : ไพ่ 8wands, 1wands, the worlds


คนโสดที่เกิดวันนี้ มีตารางชีวิต การขยายงานเริ่มต้นงานใหม่ เตรียมตัวเดินทางไปต่างประเทศ ทำให้ความรับผิดชอบที่มีมากมาย จนไม่มีเวลาให้กับความรัก มีเพื่อนดี พอเพียงกับชีวิตของคุณในอนาคต ส่วนคนที่มีแฟน คนรักของคุณ มีเกณฑ์ย้ายงานเปลี่ยนแปลงสถานที่ การเดินทางไปต่างประเทศของคุณและคนรัก จะสมหวังเรืองการได้รับความช่วยเหลือ การไปเรียนต่อ การทำงาน อายุและความต่างไม่เป็นอุปสรรค กับความรักของคุณทั้งสอง คนที่มีครอบครัว งานของคนรัก ขยายงาน มีความสำเร็จ มีโอกาสเดินทางไปต่างประเทศ คุณมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ่น สุขใจกับคนรัก


คนที่เกิดวันพุธกลางคืน : ไพ่ 4cups, 6pentacles, the hierophant


คุณที่โสดนานจนเข้าใจว่าตัวเองจะเป็นคนที่ไม่เคยมีความรัก คนสนิทใกล้ชิดมีน้อย คุณชอบใครรักใคร ต้องเก็บไว้ ต้องวางตัวให้เหมาะสม ต้องปล่อยวาง กับการที่มีหน้าที่ คุณห่างไกลความรัก สภาพแวดล้อมที่เป็นอยู่ ช่วยเหลือแต่คนรอบข้าง ความเป็นผู้ใหญ่ที่มีพื้นฐาน ตั้งใจมุ่งมั่นงาน การศึกษาต่อในอนาคต ยิ่งทำให้ค้นพบทางของคุณเองที่ใฝ่ฝัน อยากได้ความสำเร็จ แต่ไร้เงาคนข้างกาย คนที่มีความรัก คนรักและคุณเหมือนเพื่อน เป็นแฟนที่ห่วงใยกันและกัน คนรักของคุณแสดงออกทางความรักแบบเรียบง่าย คุณเป็นตัวของตัวเอง ทำให้ความรักมีการปรับตัวหลายอย่าง คุณหรือคนรักมีการวางแผนเรื่องเรียนต่อ ในอนาคต ความรักของคุณเดินไปด้วยความเข้าใจที่เป็นเหมือนเพื่อน คนที่มีครอบครัวแล้วนั้น คุณควรวางแผนเรื่องการใช้จ่ายเงินของตนเองและคนรักให้ดี เพราะมีแต่คุณที่ต้องควักกระเป๋าจ่ายเงิน ที่มีค่าใช้จ่ายสูงขึ้นมากขึ้น จนเป็นภาระที่ควรเร่งด่วนแก้ไข ปัญหาหนี้สิน คนรักของคุณมีปัญหาเรื่องเอกสารสัญญา จะได้รับการตกลงกันครั้งต่อไป


คนเกิดวันพฤหัสบดี : ไพ่ 5swords, 10swords, 3cups


คนโสดที่มักจะผิดหวังจากความรัก เป็นโสดมาหลายครั้ง รักมีเข้ามาแล้วผ่านไปรักข้างเดียว ไม่สมหวัง มีคนเข้ามาในอนาคต รักที่มีเข้ามามีอุปสรรค ทำให้การตัดสินใจกับความรักที่ไม่แน่นอน เรื่องยากที่สุดของ การจะเริ่มต้นรักใคร ท้ายที่สุดคุณต้องหยุดรักไป คนมีแฟน รักกันมากมาก่อน คนรักมีความรุนแรง ไม่เก็บอารมณ์ความรู้สึกเป็นรักแบบไม่มีเหตุผล จะเลิกรักกันยากจะทำได้ ขัดแย้งกันบ่อย ควรทำความเข้าใจกันใหม่ ต่อไปสถานการณ์ของคุณกับคนรัก ควรพักรักษาระยะ ให้ระวังการปะทะทางอารมณ์ คนรักราวีคุณในสถานที่ทำงาน รวมไปจนถึงครอบครัว จะมีเรื่องไม่สบายใจได้ ความรักของคุณมีขั้นเลิกรากัน คนที่มีครอบครัวแล้วควรระมัดระวังสุขภาพของคนรัก โรคภัยไข้เจ็บของผู้ใหญ่ในบ้าน มีเกณฑ์ที่คนรักและคุณ บางครั้งมีเหตุทุกข์ใจ มีความขัดแย้งกันเรื่องญาติมิตร คุณต้องใช้เหตุผล แก้ไขปัญหา ใช้ชีวิตรักในครอบครัวต่อไปจะเป็นช่วงเวลาที่ดี คุณสามารถผ่านช่วงที่เป็นปัญหาไปได้


คนเกิดวันศุกร์ : ไพ่ queen of wands, knight of swords, 5wands


คุณเป็นคนเก่งในด้านการงาน ความสามารถที่เกิดขึ้นในอนาคต มีโอกาสสำเร็จ การเดินทางไปเรียนต่อ การไปทำงานต่างประเทศ ไม่ว่าเคยผ่านความไม่สมหวังเรื่องความรักมาก่อนหน้านี้ คุณเป็นคนแกร่งมากพอที่จะเชื่อมั่นตัวเองได้ว่าคนที่เข้ามารักคุณที่ผ่านมาไม่เหมาะสมที่จะเดินไปด้วยกันได้ คนที่มีแฟนแล้ว พบกับสถานการณ์ คนรักเปลี่ยนแปลงไป ความรักไม่เหมือนเดิม คนรักเลือกรักคนอื่น ปัญหายังแก้ไขไม่ได้ รักซ้อนจนทำให้ความรักของคุณและคนรักต้องแยกจากกัน อนาคตการจบความสัมพันธ์จะเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นแน่นอน คนที่มีครอบครัวแล้ว จะรักกัน งานกับการใช้ชีวิตที่มีความต่าง คนรักมักเดินทางไกลเสมอ ความรักที่มี คุณและคนในครอบครัววางแผนเรื่องงานที่จะต้องมีการเปลี่ยนแปลง คุณมีหน้าที่ต่อสมาชิกในบ้านของคุณ คนรักมีหน้าที่สะสางงาน เวลาที่มีจะหมดไปเพราะงานในช่วงระยะสั้นของคนรัก ต้องรับภาระหลายด้าน


คนเกิดวันเสาร์ : ไพ่ the tower, page of swords, 4 pentacles


คุณที่โสดนานจนไม่เคยจะสมหวังเรื่องความรักสักครั้ง ชีวิตยุ่งวุ่นวายมีแต่ล้มเหลวหลายเรื่องโดยเฉพาะรักใคร ต้องเลิกรา รักต้นดีปลายร้ายทุกครั้ง ชะตาของคุณควรอยู่แบบสันโดษจะเป็นการเหมาะสมกับคุณ มองหาใครสักคนที่ดี คุณยังหาไม่ได้ คนที่มีคนรัก เขามักไม่มีเวลาให้กับคุณ คนรักยุ่งกับงานมีปัญหาต้องแก้ไ ตลอดเวลา บางครั้งความรักสำหรับคุณควรนิ่ง ควรปล่อยวาง ปรับตัวเข้าหาคนรักที่เป็นคนเข้าใจยาก ให้ระมัดระวังการจ่ายเงินของคุณและคนที่เรารักให้ดี อาจจะพบกับปัญหาการใช้เงินมากกว่าปกติ เป็นเหตุให้พบปัญหาหนี้สิน ส่วนคนที่มีครอบครัว ควรระมักระวังปัญหาที่เกิดขึ้น การปิดบังความจริงในเรื่องการเงินที่คุณเป็นปัญหา ให้ระมัดระวังหาทางแก้ปัญหา เรื่องเงินจ่ายไปมากจนเป็นหนี้ ปัญหาจากคนรักปันใจให้คนอื่น คนรักและคุณหันหลังให้กันช่วงหนึ่ง เวลาจะช่วยทำให้มีทางออก ครอบครัวมีความไม่เข้าใจกันระหว่างผู้ใหญ่กับคนที่เรารักรวมทั้งตัวคุณ พบกับปัญหาทางการเงินด้วย


คนเกิดวันอาทิตย์ : ไพ่ king of cups, 7 swords, the hanged man


คนโสดทั้งชายและหญิง คุณมีบาดแผลความรัก จนใช้ชีวิตแบบอิสระ ไม่ผูกพันกับคนรักคนไหนที่มาสนใจคุณเลยแม้แต่คนเดียว หากมีคนเข้ามาสนใจก็เป็นรักที่มีแล้วจบไป ทุกคนที่เข้ามาไม่สามารถตอบโจทย์ว่าจะรักใครได้ คุณกลัวความผิดหวัง คนที่มีแฟนหากเป็นหม้ายมาก่อน มีสิทธิ์พบรักต่างวัย มีสุขในการดำเนินการใช้ชีวิตรัก หากจะใช้ชีวิตอยู่ก่อนแต่ง มีคนรักให้เลือกมากกว่าหนึ่ง คุณสามารถตกลงรักคนที่คุณเลือกเป็นตัวจริงได้ในอนาคต คนรักของคุณที่ทำงานพักผ่อนน้อย อาจมีปัญหาเรื่องงาน จนกระทบความสัมพันธ์ของคุณได้ คนรักทำให้คุณหงุดหงิดใจ ความไม่เข้าใจกันมีบ้าง คุณยังรับมือกับความรักได้ดี คนที่แต่งงานแล้ว หากคุณผ่านการแต่งงานมาแล้ว มีโอกาสได้แต่งงานเป็นครั้งที่สองจะมี ความสุขจะใช้ชีวิตแบบที่คาดหวังไว้ได้ ส่วนคนที่รักกันเป็นรักแรก จะได้สร้างครอบครัว ควรรักษาสุขภาพ พลานามัยเพื่อความแข็งแรง ในการเร่งอยากมีลูกต่อไป การพักผ่อนของคนรักไม่เพียงพอเพราะรับผิดชอบงานการมากมาย ต่อไปจะมีการเดินทางเพื่อพักผ่อนทั้งครอบครัว


สนใจดูดวงกับ อ.จอย ยิบซีท่าพระจันทร์แบบส่วนตัว


คลิกเลือกบริการ :

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook