ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 3-9 มิถุนายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้เงิน หรือ ทรัพย์สิน จากการซื้อ-ขายอสังหาริมทรัพย์, ลูกหนี้นำเงิน หนี้สินค้างชำระที่คุณตัดหนี้สูญแล้ว ได้ลาภโดยเสน่หาจากญาติผู้ใหญ่ .. มาคืนให้ แต่ระวังจะถูกเบียดเบียนจากญาติพี่น้อง เพื่อนฝูง ..ทำนองพอรู้ว่ามี ก็มาขอยืม แต่อาจจะสูญเปล่า เพราะมีเกณฑ์ไม่ได้คืนสูงมาก

การงาน ประนีประนอมกันไว้จะได้ประโยชน์มากกว่า สำหรับธุรกิจที่มีหุ้นส่วนกับญาติพี่น้อง ที่มีปัญหาเรื่องผลประโยชน์แบ่งกันไม่ลงตัว ไม่อย่างนั้น อาจทำให้ทะเลาะวิวาท ฟ้องร้องเป็นคดีความกันได้ ..มนุษย์เงินเดือน ระวังจะมีเรื่องขัดแย้ง จนถึงทะเลาะวิวาทกับเพื่อนร่วมงาน ที่อาจส่งผลทำให้เจ้านาย ผู้บังคับบัญชาของคุณไม่พอใจ

ความรัก บ้านใกล้เรือนเคียง หรือสัมพันธ์แบบญาติพี่น้อง อาจทำให้คุณพบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจสานสายใจผูกพันจนครองคู่กันได้..สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว บรรยากาศความรักราบรื่น ไม่มีปัญหา แต่ระวังไม่ควรนำเรื่องของญาติพี่น้องมาเป็น "เรื่อง" ทำให้ขัดแย้ง จนทะเลาะวิวาทกันเอง

ครอบครัว เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะจัดงานทำบุญ ขึ้นบ้านใหม่ หรือเลี้ยงสังสรรค์ญาติพี่น้อง เพราะมีโอกาสสร้างเสริมความสัมพันธ์ให้กระชับแน่นขึ้น..ดีขึ้น

โชคลาภ การทำบุญ สร้างกุศล ที่ชาวราศีมีนสะสมไว้ จะส่งผลให้มีโชคลาภในระยะนี้ แต่การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาข้อมูลให้รอบคอบ ก่อนจะเสี่ยง..ก็จะช่วยได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook