ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 27 พฤษภาคม  - 2 มิถุนายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมังกร

การเงิน รายรับ-รายจ่าย หมุนเวียนได้คล่อง รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้ลาภ ได้กำไรจากธุรกิจ หรือได้ส่วนแบ่งผลประโยชน์จากการลงทุน..รายจ่าย ส่วนมากจะหมดไปเรื่องค่าใช้จ่ายของบุตร-ธิดา และเรื่องฟุ่มเฟือยที่ห้ามใจไม่ไหว

การงาน ธุรกิจตัวแทน นายหน้า เจริญก้าวหน้า ยิ่งมีศิลปะการเจรจา ติดต่อดี ก็ยังมีโอกาสได้ผลตอบแทนสูง...การติดต่อ ทำเอกสาร สัญญา โดยเฉพาะกับการลงทุน ทำแผนงาน เสนอโครงการใหม่ ๆ มีโอกาสประสบผลสำเร็จ แต่ระวังการยึดติดรูปแบบ หรือมีแบบแผนมากเกินไป อาจทำให้งานล่าช้า ไม่ทันกินคนอื่นที่รวดเร็วกว่าได้...มนุษย์เงินเดือน มีเกณฑ์โยกย้าย เปลี่ยนแปลง ได้รับผิดชอบงานใหม่ๆ ที่จะทำให้คุณก้าวหน้าขึ้น..ที่กำลังหางาน ก็มีโอกาสสมหวังค่ะ

ความรัก บรรยากาศความรักสดใส สำหรับคนมีคู่ครอง อาจมีโซ่ทองมาคล้องใจ ทำให้ความรักผูกพันกันมากขึ้น ....คนโสด ความรักมารายล้อม พัวพันไม่ยอมห่าง จนอาจทำให้คุณ รำคาญหงุดหงิด แต่บางท่าน โดยเฉพาะคุณผู้หญิง มีสติ ระงับอารมณ์ สักนิด อย่าปล่อยตัว ปล่อยใจ ไปกับความสุขชั่วขณะ เพราะอาจทุกข์อีกยาว.....

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ ใส่ใจพฤติกรรมของ บุตร-ธิดา ให้มากๆ นะคะ โดยเฉพาะในเรื่องการคบเพื่อน ค่าใช้จ่ายที่มากผิดปกติ เพราะอาจก่อปัญหา ทำให้ตัวเองเดือดร้อน และทำให้คุณเสียใจได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงสูง ควรหลีกเลี่ยงแล้วค่ะ

คำแนะนำ ชาวราศีมกร ที่เชื่องช้า ก้าวไปทีละขั้นตอน ควรใช้ความรวดเร็ว เด็ดขาด ให้มากขึ้น แต่ อย่างมี "สติ" กิจกรรมที่ทำนั้นถึงจะได้ผลอย่างที่คาดหวัง แต่ระวังอย่าใจร้อนจนบุ่มบ่าม ทำสิ่งที่ "ผิด" หรือ ลัดขั้นตอน เพราะอาจทำให้ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความ เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook