ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 27 พฤษภาคม  - 2 มิถุนายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์

การเงิน รายรับ-รายจ่าย หมุนเวียนได้ไมติดขัด รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้ลาภ ได้ผลประโยชน์จากการพบปะ สังสรรค์ มิตรสหาย คนรัก รายจ่ายจะหมดไปกับเรื่องธุรกิจการงาน เรื่องของคู่ครอง, ฟ้องร้องเป็นคดีความ

การงาน หลีกเลี่ยงการลงทุน ร่วมหุ้น โครงการใหม่ๆ กับมิตรสหายในวงการเดียวกันแต่สำหรับธุรกิจที่มีหุ้นส่วน คู่สัญญา อยู่แล้ว อาจมีปัญหา พัวพัน กับเรื่องทุจริต ผิดกฎหมาย ที่อาจส่งผลกระทบทำให้คุณเดือดร้อน เสียหาย...โดยภาพรวม การเจรจา ติดต่อ นัดหมาย โดยเฉพาะการแสวงหาลาภ ผลประโยชน์ ถ้าทำกันในงานเลี้ยงรื่นเริง มีโอกาสประสบผลสำเร็จ..นักบริหาร มนุษย์เงินเดือน เป็นระยะที่อาจมีการเปลี่ยนแปลง โยกย้ายอย่างกะทันหัน ..งานหนัก กดดัน แต่เป็นไปในทางที่ดีขึ้น

ความรัก มีเกณฑ์พบรักอย่างไม่คิดว่าจะรัก จากการทำงานร่วมกัน หรือเป็นเพื่อนร่วมงานกัน แต่ถ้ามีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ระวังจะเป็นรักซ้อน ซ่อนรัก ที่อาจทำให้คุณยุ่งยากในภายหลัง สำหรับชาวราศีสิงห์ที่มีคู่ครองบางท่าน อาจพบความจริงที่ทำให้คุณเจ็บปวด ..หลอกลวง ไม่จริงใจ

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ใกล้ชิด ให้ความรักกับคนในครอบครัวให้มาก ๆ ..ระวังคนรับใช้ บริวาร ที่เป็นชาวต่างชาติ อาจสร้างปัญหา ก่อเรื่องให้คุณเดือดร้อนได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้ลาภ ได้ผลประโยชน์จากการติดต่อมิตรสหาย แต่สถานการณ์โลก ไม่แน่นอน ควรตรวจสอบข้อมูลอย่างใกล้ชิด ก่อนจะลงทุน

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook