ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 27 พฤษภาคม  - 2 มิถุนายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะชาวราศีมิถุน

การเงิน ปากเป็นเอก...จริงแท้สำหรับชาวราศีมิถุน สามารถสร้างรายได้จากการติดต่อ เจรจาทั้งจากหน้าที่การเงิน หรือ ลาภที่จะได้โดยเสน่หา แต่รายจ่ายก็อาจมีมากเช่นกัน ...ทั้งโดยเต็มใจและอาจถูกบังคับให้ต้องจ่าย...เสียค่าปรับ เป็นคดีความ หรือ ถูกข่มขู่

การงาน ธุรกิจสื่อสาร งานพิมพ์ โฆษณา ประชาสัมพันธ์ หรือ ด้านศิลปะบันเทิง อยู่ในเกณฑ์ดี ..แต่งานติดต่อต่างประเทศ หรือ กับ คนต่างชาติ ระวังจะถูกหลอกลวง ทำให้คุณเสียทรัพย์จำนวนมากได้.....ต้นสัปดาห์ การเจรจา ต่อรอง ถ้าทำแบบส่วนตัว ยังมีโอกาสประสบผลสำเร็จ แต่ปลายสัปดาห์ไปแล้ว ระวังจะถูกบิดพลิ้ว หลอกลวง หรือ ถูกข่มขู่ จนอาจทำให้สิ่งที่คุณคาดหวัง ล้มเหลวได้....

ความรัก คนโสด มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ คนที่เคยแอบชอบ ก็ให้ความสนใจในตัวคุณ จนอาจพัฒนาความสัมพันธ์ให้มากขึ้นจนเป็นคนรัก คู่ครองได้ แต่ สำหรับชาวราศีมิถุน ที่มีรักซ้อน ซ่อนรัก ควรตรวจสอบประวัติ ภูมิหลัง ของคนที่สัมพันธ์ด้วย เพราะมีเกณฑ์ที่คุณจะถูกหลอกลวง หรือ ถูกข่มขู่ให้เสียทรัพย์ได้

ครอบครัว ใส่ใจคนในครอบครัวให้มากๆ โดยเฉพาะญาติผู้ใหญ่ "พระในบ้าน" เพราะมีเกณฑ์จะเจ็บป่วย ไม่สบายถึงเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้ผลตอบแทนสูง แต่ด้วยสถานการณ์รอบด้าน อาจพลิกผันไม่แน่นอน ตรวจสอบข้อมูลให้แน่ใจก่อนนะคะ
สุขภาพ ระวังโรคเรื้อรัง หรือ ที่เคยเป็นมาแต่หายไปแล้ว ..กลับมาเป็นใหม่ หรือ กำเริบขึ้นในระยะนี้

คำแนะนำ ดาวอังคาร ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ดาวพุธ ดาวพฤหัสบดี และ ดาวศุกร์ในภพวินาศะของชาวราศีมิถุน แล้ว บ่งบอกว่าให้ระวัง "ศัตรู" ที่แอบแฝงมาในคราบของเพื่อน จะกลั่นแกล้ง เป็นศัตรู หรือ ชักนำคุณให้ประพฤติผิด เป็นคดีความ ในระยะนี้ได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook