ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 27 พฤษภาคม  - 2 มิถุนายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ

การเงิน เป็นสัปดาห์ที่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ รายจ่ายมีรออยู่แล้ว อาจมีเรื่องเสียเงินโดยไม่คาดคิด โดยเฉพาะในเรื่องของบุตร-ธิดา แต่รายได้ มีเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ที่คาดไว้ว่าจะได้ อาจมีเรื่องติดขัด ไม่เป็นไปตามที่หวัง ..ยังอยู่ในระยะที่ไม่ควรให้ "เพื่อน" ยืมเงิน เพราะมีโอกาสที่คุณจะไม่ได้คืนสูงมาก ไม่ควรเซ็นชื่อค้ำประกัน "เพื่อน" เช่นกัน เพราะอาจทำให้คุณเดือดร้อน

การงาน เป็นสัปดาห์เริ่มต้นที่ชาวราศีพฤษภที่จะมีพลัง มีความเข้มแข็ง ที่จะต่อสู้ กับงานที่โถมทับเข้ามา เป็นสัปดาห์ที่ให้ "คุณ" แก่ผู้ทำงานด้านศิลปะ การบันเทิง แต่ให้ระวัง อดทน ใจเย็นกับติดต่อ เจรจาต่อรอง...อย่าตรงไปตรงมามากนัก ซิกแซกบ้าง... ระมัดระวังคำพูด,อารมณ์ที่จะนำไปสู่การโต้เถียง ทะเลาะวิวาท เพราะอาจเป็นอุปสรรค ทำให้งานล้มเหลวได้

ความรัก เป็นระยะเวลาที่ไม่ควรจุกจิก จู้จี้ เรียกร้องมากเกินไป หรือไม่มีกาละเทศ อาจทำให้คนรัก คู่ครองของคุณหงุดหงิด ไม่พอใจ จนอาจทะเลาะวิวาท กัน ซึ่งอาจทำให้ถูกแทรกแซงได้จาก ..เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ.....คนโสด มีเกณฑ์พบรัก เจอคนถูกใจ ที่อาจพัฒนาความสัมพันธ์ให้ก้าวหน้า แต่ระวังอย่าแสดงท่าทีมากเกินไป เร่งเร้า หรือ เร่งรัด มากไป...เพราะอาจทำให้อีกฝ่ายกลัวจน ..ถอยหนี

ครอบครัว ใส่ใจสักนิดนะคะ ...พูดจริงเป็นสิ่งไม่ตาย แต่อาจทำให้ความสัมพันธ์กับญาติพี่น้อง อาจมีปัญหา จนกระทบกระเทือนไปถึงญาติผู้ใหญ่ ทำให้ท่านอึดอัด ไม่สบายใจ
สุขภาพ งานหนัก กดดันตัวเอง เพื่อหวังความสำเร็จ จนไม่ใส่ใจสุขภาพ พักผ่อนไม่เพียงพอ อาจเจ็บป่วย ไม่สบายได้

โชคลาภ ระวังอุบัติเหตุที่เกิดจากระงับอารมณ์ไม่อยู่.....การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังอยู่ในเกณฑ์ดี การตัดสินใจที่รวดเร็วเด็ดขาด อาจให้ผลดี แต่ควรตรวจสอบข้อมูลให้แน่ใจก่อน

คำแนะนำ เป็นระยะที่ดวงดาว ต่างมาชุมนุมในราศีพฤษภ ดาวดีก็มีมาก นั่นคือ เวลาเริ่มต้นแห่งการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ ที่ชาวราศีพฤษภมีโอกาสที่จะเปลี่ยนแปลงด้วย "ตัวเอง" ซึ่งน่าจะเป็นไปในทางที่ดี ประสบผลสำเร็จ ได้ ...แต่ดาวอังคาร ขุมพลังแห่งความรุนแรง ก้าวร้าว หุนหันพลันแล่น ก็มากำกับอยู่เช่นกัน นั่นคือสัญญาณเตือนให้ต้องระวัง "อารมณ์" จะทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงเช่นกัน พลิกผันจากที่น่าจะดี เป็น "ร้าย" ได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook