ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 20-26 พฤษภาคม  พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะชาวราศีมิถุน

การเงิน รายได้-รายจ่าย อยู่ในเกณฑ์ปกติ แต่เป็นระยะที่มีโอกาสจะหา หรือได้มาจากแหล่งเงินทุนที่ไม่เปิดเผย หรือ ได้ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง แต่ควรระวัง "เพื่อน" โดยเฉพาะในวงการเดียวกัน ที่อาจทำให้คุณเสียเงิน และ เดือดร้อน ในเรื่องที่ไม่ใช่ของตัวเอง

การงาน ไม่ควรลงทุนเพิ่ม ขยายงาน หรือ ทำโครงการใหม่ๆ โดยเฉพาะในธุรกิจที่มี "เพื่อน" เป็นหุ้นส่วน เพราะอาจมีเรื่องที่ทำให้หวาดระแวง ไม่เชื่อกัน จนอาจทำให้แตกแยกกันได้....การเจรจา ต่อรอง เพื่อหวังผลประโยชน์ใดๆ ควรทำอย่างลับ ๆ ส่วนตัว และ รวดเร็ว เพราะมีโอกาสประสบผลสำเร็จมากกว่า..แต่ระวังจะถูกนินทา ใส่ร้าย จากเพื่อนร่วมงาน ที่อาจทำให้คุณเสียหาย เสียชื่อเสียงได้ ......มนุษย์เงินเดือน ที่กำลังหางานใหม่ รีบส่งใบสมัครได้แล้วค่ะ มีโอกาสสูง!!!

ความรัก เปลี่ยนไปมา ไม่แน่นอน สำหรับชาวราศีมิถุนที่มีรักมากกว่าหนึ่ง เดี๋ยวรัก เดี๋ยวเลิก คนรักเก่ามีเกณฑ์กลับมาพัวพันด้วย ฯลฯ แต่ให้ระวังนะคะ มากรัก ก็มากเรื่อง มีโอกาสที่คุณจะทะเลาะเบาะแว้ง หึงหวง ทำร้ายร่างกายกัน จนเลิกรากันได้ ......คนโสดมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจจากโลกออนไลน์ แค่ลีลาการเขียนของคุณ ก็เป็นเสน่ห์ทำให้คนรัก ชื่นชม ได้แล้วค่ะ

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจดูแล บุตร-ธิดา ให้มาก ๆระยะนี้ เพราะอาจมีปัญหา เดือดร้อน ที่รอคุณช่วยแก้ไขอยู่ก็ได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น อยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ตรวจสอบข้อมูลให้แน่ใจก่อน ก็จะช่วยได้....ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง หรือ สิ่งที่คาดหวังจากการเดินทาง อาจมีอุปสรรค เจอปัญหา ที่ทำให้ล้มเหลวได้

คำแนะนำ ดาวอังคาร ได้โคจรมาสถิตร่วมกับดาวอาทิตย์ ดาวพุธ ดาวพฤหัสบดี และ ดาวศุกร์ในภพวินาศะของชาวราศีมิถุน แล้ว บ่งบอกว่าให้ระวัง "ศัตรู" ที่แอบแฝงมาในคราบของเพื่อน จะกลั่นแกล้ง เป็นศัตรู หรือ ชักนำคุณให้ประพฤติผิด เป็นคดีความ ในระยะนี้ได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์..... วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพ ศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook