การบูชาเครื่องรางให้ได้ผล

การบูชาเครื่องรางให้ได้ผล

การบูชาเครื่องรางให้ได้ผล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การบูชาเครื่องรางของขลัง เป็นความเชื่อส่วนบุคคล การที่จะบูชาได้นั้นจะต้องทำตามขั้นตอนให้ถูกต้องเพื่อความศักดิ์สิทธิ์ของเครื่องรางของขลังที่คุณมีไว้ในครอบครอง ชาวสนุก!ดูดวงคนไหนที่อยากทราบวิธีการบูชาเครื่องรางของขลังอย่างถูกวิธีดูได้จากข้อมูลที่เรานำมาฝากกันได้เลยค่ะ

การบูชาเครื่องรางให้ได้ผลการบูชาเครื่องรางให้ได้ผล

1.ใน 8 วันแรกที่เครื่องรางมาอยู่กับเราควรจะเซ่นไหว้ โดยมีอาหารคาวหวาน เช่น น้ำพริกปลาทูต้มจืดวุ้นเส้น ขนมหวาน โดยเฉพาะเหล้าขาว(สำคัญมาก) โดยเวลาที่ควรเซ่นไหว้เครื่องรางควรเซ่นเวลาหลังเที่ยง คืนขึ้นไปแต่ไม่เกินตี 3 จุดธูป 1 ดอกเท่านั้น ควบคู่กับการทำบุญ

2.พูดคุยกับเครื่องรางบ่อยๆ เหมือนพูดกับเพื่อน พ่อแม่พี่น้อง แนะนำตัวว่า ชื่ออะไร บอกเค้าว่าเอาเค้ามาช่วยเรา อยู่กับเรา เราจะทำบุญเซ่นไหว้เป็นอย่างดี

3.หลังจาก 8 วันแรกแล้ว เราจะเซ่นไหว้ตามสะดวก วันไหนก็ได้ แต่ควร เป็นเวลาหลังเที่ยงคืนไปจะดี คู่กับการทำบุญ

4.ควรไหว้ครูบาอาจารย์ คุณพ่อแก่คู่กันไป ในทุกวันจันทร์กับวันพฤหัส ตามสะดวก วิธีการไหว้ดูในหลักการบูชาครู

5.หากอยากให้ช่วยเรื่องใดต้องบอกให้ชัดๆ ถ้าท่านใดที่ต้องการให้ช่วยเรื่องนั้นๆ โดยเฉพาะ ควรจะต้องบอกความ ต้องการที่อยากให้ช่วยอย่างละเอียด บอกซ้ำๆ บ่อยๆ และควรมีเครื่องเซ่นครบที่ขาดไม่ได้คือ เหล้า ทำไปจนกว่าจะสำเร็จ ไม่ควรหยุดหรือท้อ และการขอต้องขอทีละเรื่อง และทำบุญตามวิธีที่ให้ไว้

6. การขอแต่ละเรื่องไม่ควรขอเกินตัวหรือเกินความสามารถของเครื่องราง เช่น เช่าเครื่องรางองค์ 799 บาทไป แต่ขอเงิน 1 ล้านบาท นั่นไม่สมเหตุสมผล พรายเค้าช่วยไม่ไหวค่ะ เกินกำลังไป ถ้าอยากได้อะไรที่เยอะตาม ความต้องการต้องลงทุนกับตัวเอง กับเครื่องราง ต้องเครื่องรางในอีกระดับหนึ่งสังเกตได้จากราคาของเครื่องรางและชนิดด้วย ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ต้องตามงบประมาณเราค่ะ เท่าที่ไหวและไม่เดือดร้อน

และอีกเช่นเคยที่เราฝากกันอยู่ประจำเรื่องของความเชื่อ เครื่องรางของขลังนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคล หากท่านใดที่บูชาแล้วเกิดความสบายใจถือเป็นเรื่องดีแก่ตัวเอง แต่หากท่านใดไม่เชื่อก็มิควรลบหลู่เช่นกันค่ะ

>>>อ่านเรื่องราวลีลับมากที่ต่อได้ที่นี่ คลิก!

ขอบคุณข้อมูลจาก www.thaishop.in.th
ขอบคุณภาพประกอบจาก Photos.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook