ทำทายเรื่องความรัก...จากท่านอนของคุณเอง

ทำทายเรื่องความรัก...จากท่านอนของคุณเอง

ทำทายเรื่องความรัก...จากท่านอนของคุณเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องความรักไม่เข้าใครออกใคร....อยากรู้เรื่องราวความรักมากกว่านี้ลองมาทายกันดูจากสิค่ะ ทำนายง่ายๆจากท่านอนของคุณเองไงค่ะ พร้อมแล้วไปดูคำทำนายพร้อมๆกันเลยค่ะ

ทำทายเรื่องความรัก...จากท่านอนของคุณเอง

นอนหงายเต็มแผ่นหลัง คนที่นอนหงาย ด้วยการเหยียดตัว อย่างเต็มที่ รวมทั้ง ทิ้งน้ำหนัก เต็มแผ่นหลังคือคนที่ มีความมั่นใจสูงค่ะ รวมถึงมีความเป็นผู้ใหญ่ที่มีสติสำหรับแก้ไขปัญหาและสถานการณ์ต่างๆเขาเป็นคนกล้าได้ กล้าเสีย กับคำท้าทาย ทุกรูปแบบ แต่ในสถานการณ์ปกติ จะไม่ค่อยแสดงตัว รวมไปถึงเรื่องความรัก ด้วยนะคะ เขาไม่ค่อยจะโรแมนติก สักเท่าไรเลยค่ะ ( ทำใจค่ะทำใจ)

ชอบนอนกอดสิ่งของข้างๆ นั่นรวมไปถึง คนรักด้วยนะคะ ถึงจะทำให้ รู้สึกอึดอัดสักหน่อย แต่มั่นใจได้เลยค่ะ ว่าเขาจะ ปัดป้องผองภัยทุกอย่าง ให้หลุดไปจากวงโคจรของคนรักของเขาโดยไม่เหลือซาก ทิ้งไว้ ให้เกะกะตาค่ะ ยิ่งไปกว่านั้น บุคคลิกนี้ จะส่งผลถึงความเป็นคนโรแมนติกจนหยดสุดท้าย ซะด้วยสิคะ คือไม่ว่า คนรักของเขา จะทำอะไรก็ตามล้วนเป็นภาพประทับใจ สำหรับเขา ไปทั้งหมด

ต่างคนต่างกอด คราวนี้ ไม่ใช่เขา เข้ามาหาเรา เพียงข้างเดียวแล้วนะคะ แต่เขาจะชอบให้ต่างฝ่ายต่างสวมกอดเข้าหากันค่ะ ซึ่งสะท้อนถึง ความสัมพันธ์ ในลักษณะ เติมเต็ม ให้แก่กันคือในขณะที่คนหนึ่งขาด แต่ฝ่ายตรงข้ามจะมี และพร้อมจะยอมเสียสละให้ เพื่อความสุขส่วนรวม แต่ถึงอย่างนั้นก็ตาม ความสัมพันธ์ ก็ค่อนข้างจะเปราะบางนะคะ ถ้าต่างฝ่าย ต่างลืม เอาใจใส่ เล็กๆ น้อยๆ แก่กันค่ะ

ชอบนอนขดตัวคุดคู้ ถ้าเขาชอบนอนท่า งอตัวเป็นรูปตัวโอ หัวจวนเจียนจะถึงหน้าท้องมะรอมมะร่อ หนำซ้ำ ยังเก่งกว่านักกายกรรมเปียงยางซะอีก เพราะสามารถ คงท่านั้นได้ จนถึงรุ่งเช้านั่นแสดงถึง ความมั่นใจ ในตัวเอง ที่มีอยู่สูงถึงขนาดบางครั้ง ไม่ยอมฟัง คำทัดทาน จากคนรอบข้าง จนการกระทำนั้น เป็นการ ทำร้ายตัวเอง แต่ว่าเขาน่ะ เป็นผู้นำที่ดีเรื่องบนเตียงนะคะ เนื่องจากเขามีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ค่ะ

นอนพลิกไปพลิกมา ลักษณะแบบนี้ ไม่ต่างจาก การชอบกลับลำค่ะ ซึ่งเขาเองก็ชอบนะคะ และนั่นเป็น นิสัยลึกๆ ภายในใจของเขา อยู่แล้วค่ะ แต่ไม่ใช่ ถึงขนาดตลบตะแลงนะคะเพียงแต่ เขาเป็นคนที่ ปรับตัว ให้เข้ากับ สถานการณ์ได้เก่งค่ะ  ฉะนั้น การได้อยู่ กับชายหนุ่ม แบบนี้ก็ดีตรงที่ ไม่มีเรื่องร้อนใจค่ะ แต่ขณะเดียวกัน ก็ยาก ที่จะไว้วางใจได้นะคะ ถ้าอยากจะอยู่กับเขาให้รอด ก็ต้องหัดค่ะ หัดจับความรู้สึกของเขาให้มากๆ เพราะผู้ชาย ลักษณะแบบนี้ ซ่อนความรู้สึกเก่งค่ะ

ชอบนอนอยู่ตรงขอบเตียง คนที่นอนท่านี้ ไม่ว่าหญิง หรือชาย ต้องมีสิ่งผิดปกติ เกิดขึ้นแน่ค่ะ ไม่อย่างนั้น จะหนีไปหลบอยู่คนเดียวทำไม ดังนั้น ขอแนะนำค่ะ ว่าอย่าเพิ่งปักใจ ร่วมหัวจมท้ายกับเขาตอนนี้เลยแต่สำหรับคนที่ ก้าวเข้าไปใช้ชีวิตคู่กันแล้ว ก็คงอยู่ใน อาการขั้นโคม่าค่ะเพราะภาพที่เกิดขึ้นคือ เขาไม่ได้ปรารถนาในตัวคนที่นอนอยู่ข้างๆ เขาเลยแม้แต่น้อย ถึงขนาดเลือกเสี่ยงเจ็บตัวจากการตกเตียงมากกว่าจะมารู้สึกทรมานอยู่ใกล้ๆ โธ่! พ่อคุณไม่ชอบก็บอกแต่แรกซิคะใครเค้าจะว่าอะไรแค่เสียใจนิดเดียว

ครบทุกท่าทางการนอนแล้ว ทีนี้คุณๆคงต้องไปสังเกตุกันเอาเองแล้วค่ะว่าคุณนอนท่าไหนบ้างจะได้รู้ว่าความรักคุฯจะเป็นอย่างไรต่อไป...

 

ขอบคุณข้อมูลจาก FW Mail
ขอบคุณภาพประกอบจาก Photos.com

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ ทำทายเรื่องความรัก...จากท่านอนของคุณเอง

ทำทายเรื่องความรัก...จากท่านอนของคุณเอง
ทำทายเรื่องความรัก...จากท่านอนของคุณเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook