ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 13 - 19 พฤษภาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู

การเงิน รายได้มีเข้ามาอย่างไม่สม่ำเสมอ แต่รายจ่ายยังมีเกณฑ์สูงมาก ...ค่าใช้จ่ายของบุตร-บริวาร, ค่าซ่อมรถ ซ่อมบ้าน เรื่องเบ็ดเตล็ดมากมาย ทั้งที่จำเป็นและไม่จำเป็น แต่รวมกันแล้วอาจมากจนทำให้คุณต้องดึงเงินที่สะสมไว้ออกมาใช้

การงาน อาชีพที่ต้องเสี่ยง หรือที่ต้องใช้ความแรง และ เร็ว เช่น ขับรถแข่ง ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ โดยเฉพาะยานพาหนะที่ใช้ อาจก่อให้เกิดอันตราย
การลงทุน ร่วมหุ้น หรือทำภารกิจร่วมกับมิตรสหายในระยะนี้ ควรรอบคอบให้มากๆ เพราะอาจถูกหลอกลวง เอาเปรียบ ได้...นักบริหาร มนุษย์เงินเดือน ที่ได้เลื่อนตำแหน่ง หรือรับผิดชอบงานเพิ่มขึ้น อารมณ์ร้อน มุ่งแต่ผลสำเร็จของ งานอย่างเดียว อาจมีปัญหากับเพื่อนร่วมงานได้นะคะ

ความรัก ความรักที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว และ ร้อนแรง อาจทำให้คุณไปฉกชิงของรักของ "เพื่อน" มาโดยไม่ทันรู้ตัว ยั้งสติ ตรวจสอบให้แน่ใจก่อนนะคะ ไม่อย่างนั้นจะทำให้ "เสียเพื่อน" เป็นศัตรูกันได้เลย สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง แล้วแต่มีเรื่องหมางใจกันอยู่ ระยะนี้เหมาะที่จะทบทวนความรู้สึก ความสัมพันธ์ว่าจะฝืนเดินหน้าต่อไป ด้วยความหวังว่าความรักจะช่วยแก้ไขปัญหาได้ทุกอย่าง หรือ จบแล้วเริ่มต้นใหม่?

ครอบครัว ภารกิจหรือธุรกรรมที่เกี่ยวข้องกับบุตร-ธิดา รอบคอบให้มากๆ โดยเฉพาะเรื่องเอกสาร..หลงลืม ผิดพลาด..อาจเป็นอุปสรรคทำให้ล่าช้าหรือล้มเหลวได้

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่สตรีราศีธนู ที่กำลังตั้งครรภ์ ควรใส่ใจ ดูแล รักษาสุขภาพให้มากๆ

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ระยะสั้น การพนัน พลิกผันไม่แน่นอน ควรหลีกเลี่ยงค่ะ

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์.....วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook