ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 13 - 19 พฤษภาคม  พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดีขึ้น อาจจะได้โชคลาภ ประโยชน์จากการพบปะสังสรรค์มิตรสหาย คนรัก แต่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ เพราะอาจมีเรื่องฉุกเฉิน ที่ทำให้ค่าใช้เพิ่มขึ้นมากกว่าที่คิด

การงาน การลงทุน ร่วมหุ้นส่วน กับมิตรสหาย จะได้ผลดี มีโอกาสเจริญก้าวหน้า แต่ยังต้องระวังการเจรจา ต่อรอง หรือ ทำสัญญา อาจทำให้คุณเสียเปรียบ หรือทำให้เข้าใจผิดกันได้..มนุษย์เงินเดือน ยังอยู่ในระยะที่ควร "ระวัง" เช่นกัน คำพูด ที่ไม่ตั้งใจของคุณ อาจมีปัญหา ทำให้เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา ไม่พอใจ จนถูกโยกย้าย หรือ ถูกกดดันให้ลาออกได้

ความรัก บรรยากาศความรัก ระหว่างชาวราศีกรกฎกับคนรัก คู่ครอง อยู่ในเกณฑ์ดีขึ้นกว่าที่ผ่านมา ..การสังสรรค์ พบปะกับมิตรสหาย และคนรัก รื่นเริงบันเทิงใจอาจก่อให้เกิดลาภ ผลประโยชน์ระยะนี้ แต่ระวังเพื่อนฝูงบางคน จะเป็นมือที่สาม มาขอแบ่งความสุขของคุณด้วย...คนโสด ยังมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ ในงานเลี้ยง หรือ เพื่อนฝูงเป็นสื่อให้

ครอบครัว ปัญหาจุกจิกในบ้าน มีมาเป็นระยะ แต่นั่นคือการทดสอบความอดทนของชาวราศีกรกฎ ว่าจะเข้มแข็งพอไหม เพราะถ้าผ่านไปได้...มีรางวัลที่ยิ่งใหญ่รออยู่ค่ะ

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดีขึ้น แต่โดยสถานการณ์รอบตัวไม่แน่นอน จึง มีโอกาสพลิกผันสูงมาก ควรพิจารณาข้อมูลให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ ก็จะช่วยได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์.....วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook