ดวงความรักตามวันเกิด เดือนพฤษภาคม 2556

ดวงความรักตามวันเกิด เดือนพฤษภาคม 2556

ดวงความรักตามวันเกิด เดือนพฤษภาคม 2556
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ไพ่ยิปซีทำนายรักตามวันเกิด ประจำเดือนพฤษภาคม 2556


คนเกิดวันจันทร์


ความรักของคนโสด จะพบคนที่ถูกใจเข้ามาสนใจคุณ แสดงความรักจนน่าตกใจ คุณมีคนอายุน้อยกว่าสนใจติดตาม ความน่ารักของคุณมีคนที่เป็นเพศตรงข้ามและเพศเดียวกันกับคุณหลงรักคุณ เตรียมหาทางออกให้ดี ที่คุณไม่ชอบเพราะคนที่เข้ามาจะสร้างความอึดอัดใจให้คุณ คนที่มีคนรักแล้วนั้น คนรักแสดงออกถึงความรู้สึกเหน็ดเหนื่อยและเฉื่อยชากับความรัก คุณควรตรวจสอบความรักให้ดี เอาใจใส่คนที่เรารัก ดูแลสุขภาพของคนรัก งานภาระที่มีความรับผิดชอบเกี่ยวกับครอบครัว ของคุณและคนรักที่ใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน ให้ระมัดระวังปัญหาเรื่องระหองระแหง รักแล้วมีรักใหม่เข้ามาอีก สถานการณ์นี้แก้ไขยากเพราะรักต่างกัน แต่ก็รักที่เหมาะสมกับเวลา ควรทดสอบใจตัวเองว่ารักที่ไม่เดินต่อกับอีกคน เพราะท้ายที่สุดคุณจะสามารถรักได้แต่ต้องเดินไปกับอีกคนแทน


คนเกิดวันอังคาร


คนโสดที่มีความสุขดี คุณมองความรักแล้ว มีแต่ต้องระมัดระวังตัวเองให้พิจารณาความรักว่าคนที่เข้ามาเป็นคนที่คุณยังไม่สามารถเลือกได้ อนาคตคุณยังเป็นอิสระไม่ชอบผูกพันกับใครนาน คนที่เข้ามาคุณอยากให้เป็นเพื่อนที่สามารถดูแลกันและกัน คุณชอบสันโดษชอบส่วนตัวมากจนบางครั้ง ไม่อยากให้คนที่เข้ามามีความทุกข์เพราะรักคุณ คนที่มีคนรักเป็นผู้ใหญ่กว่าคุณ เขาสามารถดูแล มีความเข้าใจในตัวคุณ แม้ว่าจะมีพื้นฐานอาชีพการงาน การศึกษาต่างกันก็ตาม มีความต่างแต่ก็เข้ากันได้ คนที่เป็นครอบครัวเดียวกันแล้วนั้น คนรักและคุณต่างดูแลกันและกัน เอาใจใส่สนับสนุน ความรักของคุณทั้งสอง ควรปรับปรุงตัวเองเพื่อคนรัก วางตัวให้เหมาะสมกับคู่รักที่มีความเมตตา รักคุณเขาเป็นคนดี แม้วัยและอายุจะต่างกันก็ตาม


คนเกิดวันพุธกลางวัน


คนโสดที่หวังจะมีความรัก จะมีคนที่เข้ามาสนใจ ทำดีทำคะแนนกับคุณเสมอ จากนี้ไปคุณจะไม่เหงาแน่นอน อายุวัยของคนที่เข้ามาไม่ต่างกันมาก มีโอกาสสานสัมพันธ์เป็นมิตรภาพความรักที่ดี ผู้ใหญ่เปิดโอกาสให้มีความรักได้ หัวใจของคุณเบ่งบาน เฉพาะสาวโสดมีคนเข้ามาแน่นอนในอนาคต คนที่มีคนรัก มีเรื่องดีที่เกิดขึ้นกับคุณ มีเกณฑ์ได้รับทรัพย์สินบ้านหรือรถ เพื่อสร้างอนาคต เรื่องงานหรือการเงินหากร้องขอความช่วยเหลือคนรักของคุณยินดีช่วยเหลือ คนที่แต่งงานกันแล้ว คุณหรือคนรักกังวลกับลูกที่มีปัญหาเรื่องสุขภาพ เรื่องการทำงานหนักขาดการพักผ่อน คุณหรือคนรักต้องจัดการเรื่องบ้านที่อยู่อาศัย มรดกจากผู้ใหญ่ การงานของครอบครัวที่ผู้ใหญมอบหมาย จะสำเร็จการงานการเงินในอนาคต ความรักของคุณและคู่ชีวิตมีความสุขตามความเหมาะสม


คนเกิดวันพุธกลางคืน


โสดเพราะคุณยุ่ง จนไม่มีเวลาของตัวเองเท่าไหร่ แม้แต่จะพักผ่อนยังไม่ค่อยจะมีเวลา คนที่สนิทใกล้ชิดยังไม่ค่อยจะได้พบปะใคร ที่จะถูกใจคุณจริงจริง สถานที่ทำงานมีแต่กิจกรรมงานความรับผิดชอบ จนไม่มีเวลาได้มองใคร คนที่มีคนรักคุณมีความกังวลกับคนรักที่เก็บความรู้สึกไม่ค่อยแสดงออกความรักต่อคุณ มีแต่เข้าใจว่าเป็นแฟนกัน บางเวลาคนรักของคุณไม่สามารถแบ่งเวลา ต้องปรับความเข้าใจ รักแบบเรียบง่ายอาจจะมีภาระเหน็ดเหนื่อย มีพ่อแง่แม่งอนบ้างปกติของความรัก คนที่มีครอบครัวแล้ว ต้องระมัดระวัง สุขภาพของตัวเอง ภาระการเงินของคนรัก ที่ต้องรับผิดชอบ อาจทำให้ความสัมพันธ์กับคนในครอบครัวมีความขัดแย้งกัน เป็นช่วงที่เต็มไปด้วยปัญหา คุณควรปล่อยวางเพื่อผ่านไปให้ได้


คนเกิดวันพฤหัสบดี


คนโสดที่มองหาความรักไม่นานจะมีคนเข้ามาสนใจคุณ งานเป็นส่วนที่ทำให้มีความรักเข้ามาด้วย คนที่เข้ามาน่าสนใจมากพอจนมีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุน คนรักเก่าคิดถึงคุณ มีย้อนกลับมาข่าวคราวเรื่องคนรักเก่าเข้ามาทำให้ต้องตัดสินใจความรักใหม่เข้ามาง่าย แต่ยังไม่ได้รัก เพียงแต่รู้ว่าเป็นคนที่เป็นมิตร รักเก่าค้างคากันไว้ต่อไปจะหลีกหนีห่างคนรักเก่าไปอย่างแน่นอน คนที่มีความรักสามารถสานสัมพันธ์รักจนเป็นที่ยอมรับของผู้ใหญ่ ความสุขที่ได้รับสิ่งที่ดีจากคนรัก แม้ว่าบางสถานการณ์ คุณจะมีคนรักอยู่แล้วก็ตาม เป็นไปได้ว่าจะมีคนมารักคุณเพิ่ม คุณสามารถเลื่อนการตัดสินใจได้ว่าจะเลือกไปกับใคร มีการนัดพบปะเจรจาเรื่องงานเข้ามาเกี่ยวข้อง หากใจคุณโลเล ความรักจะไม่สามารถแยกใครคนใดคนหนึ่งออกไปได้ คนที่เป็นครอบครัวต่างวางแผนไปท่องเที่ยวกับคนรัก ต่อไปจะตัดสินใจซื้อบ้าน ต่อเติมปรับปรุงที่อยู่อาศัย ที่มีลูกเตรียมสอบจะสอบเข้าได้ จะย้ายโรงเรียนก็จะมีข่าวดี


คนเกิดวันศุกร์


คนโสดที่ห่วงความรู้สึกของตัวเองมาก ในการจะมีความรักแบบที่คุณต้องการ คุณที่เป็นเพศชาย มีความรักเทียมไม่ผูกพัน คุณที่เป็นหญิงมีรักขอเก็บไว้เป็นเรื่องส่วนตัว ที่ไม่เปิดเผย คนที่มีความรักต้องแก้ปัญหาว่าจะรักใครมากกว่ากัน จะรักคนหนึ่งมากกว่าคนหนึ่งไม่ได้ รักซ้อนจะเป็นปัญหา รักหากเป็นเพศที่ 3 จะต้องเก็บเป็นส่วนตัวต่อไป คุณที่มีคนรักมากกว่า 1 ควรระมัดระวังคนรักเดิม ที่จะกลับมา ปัญหาทางความรู้สึก ที่ไม่มีความสุขจากคนรักเก่า ต่อจากนี้ไปคนที่เรารักในปัจจุบัน จะมีทางออกการปรับความเข้าใจในท้ายที่สุด เป็นการรักกันแบบเข้าใจกันมากขึ้น คนทีมีครอบครัวแล้วนั้น ให้ระมัดระวังอารมณ์ของตัวเองกับคนรัก ความขัดแย้งทางความคิด โต้เถียงกัน คนรักของคุณไม่สามารถชนะใจคุณได้ ปัญหาที่มีเรื่องรัก 3 เส้าหลายเส้า คุณและคนรักตัดสินใจหันหลังให้กันแน่นอน


คนเกิดวันเสาร์


คุณที่เคยผ่านความผิดหวังเรื่องความรักมาหลายครั้ง จนสามารถเป็นตัวของตัวเองได้ อดีตที่ไม่สมหวัง จากการมีอุปสรรค จากครอบครัว แม้ว่าจะโสดคุณก็ไม่อยากผูกพันกับใคร จะมีคนเข้ามารักคุณก็ตาม คุณไม่สามารถตัดสินใจได้ ว่าควรจะรัก คนที่มีคนรัก ความสัมพันธ์ของคุณกับคนรักไม่ยาวนานพอที่จะแก้ไขปัญหาในเรื่องรักร้าวได้ รักแล้วไม่สมหวัง ไม่ลงเอยกัน อุปสรรคความรักจากรักซ้อน ทำให้พ่ายแพ้ความรักในที่สุด คนที่แต่งงานแล้ว คุณและคนรัก ต่างต้องมีหน้าที่รับผิดชอบเรื่องการเงินรายรับของครอบครัว ที่ตกลงแบ่งแยกจากคนอื่นในครอบครัว มาเป็นหน้าที่ของหัวหน้าครอบครัว ควรระมัดระวังการใช้เงินในอนาคต ควรดูแลรักษาสุขภาพของคนรักให้ดี ควรลดความหงุดหงิดของตนเอง ระมัดระวังคำพูดต่อคนรักให้ดี หลังจากทำงานหนัก ยุ่งวุ่นวายเกี่ยวกับงานแล้ว คุณและคนรักจะได้ท่องเที่ยวระยะสั้น


คนเกิดวันอาทิตย์


คุณที่โสดมักเป็นคนขี้เหงา มองหาความรักอยูใกล้ตัวควรทำใจเพราะคนที่แอบสนใจอยู่นั้น เขาไม่ได้ใส่ใจเรื่องใครนอกจากรักตัวเอง คนที่คุณมองและชอบอยู่ในใจเป็นรักในเวลาหนึ่งเท่านั้น ส่วนคนที่เพิ่งอกหักจากรักสามเส้า ระวังคุณจะแพ้ทางรักเก่า อย่าคาดหวัง ให้ทำใจ รักนั้นแค่ผ่านมา ทำตัวเองรักไม่ยุ่งมุ่งแต่งาน คนที่มีแฟน ควรอดทนเพื่อสร้างความสำเร็จการงานหน้าที่พร้อมกับเข้าใจคนรักที่มีภาระงานการเงิน คุณควรเข้าใจใส่ใจตัวเองกับคนรัก ต่อไปจะวางแผนที่จะมีบ้านในอนาคต ค่อนข้างมีความรักชัดเจน ส่วนคนที่แต่งงานกันต่างคนต่างยอมรับ ข้อดีข้อเสียของกันและกันได้ ความเห็นไม่ตรงกันเรื่องงาน ทะเลาะขัดแย้งกันเป็นธรรมดา อนาคตความรักมีแต่ความเข้าใจ คนรักมีเรื่องดีเรื่องงานใหม่เข้ามา การเปลี่ยนแปลงในชีวิตที่ดีขึ้น มีความสุขมากขึ้นค่ะ


สนใจดูดวงกับ อ.จอย ยิบซีท่าพระจันทร์แบบส่วนตัว


คลิกเลือกบริการ :

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook