ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 6 - 12 พฤษภาคม  พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมกร

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้ลาภ ส่วนแบ่งผลประโยชน์ กำไร จากธุรกิจ การลงทุน ยังอยู่ในเกณฑ์ที่อาจเสียเงินจำนวนมาก ซื้อทรัพย์สินชิ้นใหญ่ อย่าง บ้าน ที่ดิน รถยนต์ ควรเตรียมเงินสำรองไว้สำหรับกรณีเร่งด่วน ญาติผู้ใหญ่ไม่สบาย หรือ ต้องโยกย้ายที่อยู่กะทันหัน

การงาน กิจการกงสี ที่ทำร่วมกับญาติ พี่น้อง อาจมีปัญหาขัดแย้ง ที่อาจลุกลามเป็นเรื่องใหญ่ได้ วาจา "หวานๆ " กับการประนีประนอมผลประโยชน์ ก็จะช่วยให้สถานการณ์คลี่คลายได้....นักบริหาร มนุษย์เงินเดือน อาจมีการเปลี่ยนแปลงในองค์กร เจ้านาย ผู้ใหญ่ ที่สนับสนุนคุณ มีเกณฑ์ถูกโยกย้าย หรือ เจ็บป่วย ที่อาจส่งผลกระทบในทาง "ลบ" กับคุณได้

ความรัก ความรักที่ห่างเหิน หรือ ขัดแย้งมีปัญหากันอยู่ของชาวราศีมกรบางท่าน อาจทำให้มี "มือที่สาม" มาปั่นป่วน ทำให้บรรยากาศความรักของคุณแย่ลงไปอีก หาเวลา หาโอกาส รีบคลี่คลายปัญหาที่คาใจกันอยู่ สถานการณ์จะได้ไม่แย่ไปกว่านี้....สำหรับคนโสด มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ มีคนมาให้เลือก เพียงแต่นิสัยเฉื่อยๆ เรื่อยๆ ตามแบบฉบับของชาวราศีมกร อาจทำให้ไม่คืบหน้าเท่าที่ควร

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง ผลประโยชน์แบ่งกันไม่ลงตัว จะทำให้มีปัญหาขัดแย้ง จนทะเลาะวิวาทกับญาติพี่น้อง ที่อาจกดดัน จน ญาติผู้ใหญ่ของคุณไม่สบาย เจ็บป่วยจนเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น อยู่ในเกณฑ์ดี แต่สถานการณ์โดยรวมแล้ว ใช้เวลาพิจารณาข้อมูลให้แน่ใจ ก็จะป้องกันความเสี่ยงได้

คำแนะนำ ชาวราศีมกร ที่เชื่องช้า ก้าวไปทีละขั้นตอน ควรใช้ความรวดเร็ว เด็ดขาด ให้มากขึ้น แต่ อย่างมี "สติ" กิจกรรมที่ทำนั้นถึงจะได้ผลอย่างที่คาดหวัง แต่ระวังอย่าใจร้อนจนบุ่มบ่าม ทำสิ่งที่ "ผิด" หรือ ลัดขั้นตอน เพราะอาจทำให้ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความ เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์.....วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook