ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 6 - 12 พฤษภาคม  พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้ลาภ ผลประโยชน์ พิเศษ จากคู่ครอง หุ้นส่วน หรือ นายจ้าง แต่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ เพราะมีเกณฑ์เสียเงินจำนวนมากในเรื่องของบุตร-ธิดา...ไม่ควรเสี่ยงกับการลงทุนเพื่อหวังผลกำไร เพราะมีโอกาส "เสีย" สูงมาก

การงาน มนุษย์เงินเดือน ....เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา สนับสนุน อาจได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง เงินเดือนขึ้น แต่การสื่อสารที่ไม่ชัดเจน กฎเกณฑ์ในแผนก องค์กรเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา ตามอารมณ์ของเจ้านาย หรือ ตัวคุณเอง อาจทำให้คุณมีปัญหา เดือดร้อน ธุรกิจที่วิ่งเต้น ติดต่ออยู่ ชะงักงัน มีอุปสรรค ทำไม่สำเร็จ เพราะลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา เข้าๆ ออกๆ เป็นว่าเล่น

ความรัก คนมีคู่รัก คู่ครอง บรรยากาศความรัก "เรื่อยๆ " ไม่หวือหวา แต่ระวังเรื่องจุกจิกในครอบครัว แต่เป็นภาระหนักของคุณ จะทำให้มีเรื่องขัดแย้ง ทะเลาะกันได้ .. แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังจะเจอรักซ้อน ซ่อนรัก กับ ลูกน้อง บริวาร หรือ ผู้ใต้บังคับบัญชาของคุณ ยั้งใจสักนิดนะคะ เพราะมีโอกาสที่คุณจะ "เจ็บ" สูงมาก โดยเฉพาะคนที่มีครอบครัวแล้ว

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควร ใส่ใจ ใกล้ชิด บุตร-ธิดา ให้มากๆในระยะนี้ เพราะอาจมีเรื่องเดือดร้อน แต่ไม่กล้าบอกคุณ

สุขภาพ คิดเล็กคิดน้อยกับคำพูดของคนรอบข้าง อาจทำให้คุณเครียด จนมีผลต่อร่างกาย ทำให้ไม่สบายได้ .....แค่มองโลกในแง่ดี ก็จะทำให้จิตใจแจ่มใส ร่างกายก็จะแข็งแรงตามมาด้วย

โชคลาภ การลงทุน แสวงหาผลประโยชน์ ด้วยการเสี่ยง ยังมีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก ไม่ควรเสี่ยงค่ะ

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์.....วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook