ทายใจคนรักจากเครื่องดื่มแก้วโปรด

ทายใจคนรักจากเครื่องดื่มแก้วโปรด

ทายใจคนรักจากเครื่องดื่มแก้วโปรด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลองมาสังเกตคนรักหรือคนข้างกายของคุณกันหน่อยสิว่า เขาหรือเธอคนนั้นชอบดื่มเครื่องดื่มชนิดไหนเป็นที่สุด เพราะเครื่องดื่มที่เป็นแก้วโปรดของคนข้างกายคุณนั้น จะทายใจเรื่องรัก ๆ ได้เป็นอย่างดี

ชอบดื่มน้ำอัดลม

เป็นคนที่ทำตามใจตัวเองมาก ไม่ค่อยสนใจใคร ใครจะคิดอย่างไรก็ไม่เคย จะเก็บมาคิด ให้รกสมอง เป็นคนรักอิสระมาก ไม่ชอบอยู่ในกฎเกณฑ์ต่าง ๆ เป็นคนที่ใส่ใจหาความรู้ ต่าง ๆ ใส่ตัว

 

ชอบดื่มน้ำหวาน

คนที่ชอบดื่มน้ำหวาน นั้นเป็นคนรักสันติ หลีกเลี่ยงการทะเลาะกับผู้อื่นแบบสุด ๆ เป็นคนที่ชอบมีการงานที่มั่นคง ไม่ชอบความเสี่ยง ไม่เบื่อหน่ายที่จะต้องทำอะไรซ้ำซาก ไม่ชอบวุ่นวายกับคนอื่น

 

ชอบดื่มไวน์

คนที่ชอบดื่มเป็นคนที่มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี ชอบเข้าสังคม ชอบพบปะผู้คนใหม่ๆ เป็นคนที่มีรายละเอียดในชีวิตมาก ชอบสร้างกฎให้ตัวเอง มีระเบียบแบบแผนในชีวิต

 

ชอบดื่มน้ำชา

ผู้ที่ชอบดื่มชา จึงเป็นคนที่มีจิตใจละเอียดอ่อน ชอบใช้ชีวิตอย่างรื่นรมย์ เป็นคนที่ใส่ใจในรายละเอียดต่าง ๆ เป็นคนที่ผู้อื่นอยากอยู่ใกล้ ไม่ชอบการทะเลาะเบาะแว้ง

 

ชอบดื่มเบียร์

เป็นคนที่มีชีวิตชีวามากชอบแสวงหา ความบันเทิงเริงใจให้ชีวิต ไม่เก็บเรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ มาเครียด เป็นคนรักอิสระและรักการผจญภัย เป็นคนค่อนข้างใจร้อน อยากจะทำอะไรต้องทำเลย

 

ชอบดื่มกาแฟ

เป็นคนที่ชอบความเป็นระเบียบ แถมยังเป็นคนที่ตรงไปตรงมา ทำอะไรอย่างจริงจัง จึงทำงานที่ได้รับมอบหมาย อย่างเต็มความสามารถ

 

ชอบดื่มเหล้า

เป็นคนที่ใจกว้างรักสนุก ชอบความบันเทิง เริงรมย์ทั้งปวง เป็นคนที่การสังสรรค์กับผู้อื่น มีคนรู้จักมากมาย แต่ก็จะเลือกคบเพื่อน จะคบแต่เฉพาะคนที่สนิทใจกันเท่านั้น

 

 

ชอบดื่มสารพัดน้ำ

เป็นคนที่ค่อนข้างจะอ่อนไหว เห็นอกเห็นใจผู้อื่น เป็นคนที่ยินดีจะให้ความช่วยเหลือกับเพื่อน โดยไม่ลังเลใจ จึงมีแต่คนรักและอยากอยู่ใกล้ เป็นคนค่อนข้างเก็บตัว ชอบอยู่บ้าน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook