ดวงรายเดือน ราศีมีน

ดวงรายเดือน ราศีมีน

ดวงรายเดือน ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1-31 พฤษภาคม 2556

ราศีมีน 14มี.ค.-12เม.ย.


การงาน ทางด้านการงานของชาวราศีมีนในเดือนนี้ มีเกณฑ์ดีมาก จะมีการวางรูปแบบ การวางแผนงานที่ดี และมีพื้นฐานความสำเร็จที่แน่นหนาถาวร ที่เกิดจากความรอบคอบของตัวคุณเอง จะมีผู้ใหญ่ใจดีช่วยเหลือคุณให้ได้รับความสำเร็จ ให้มีสถานภาพทางการงานการเงินดีขึ้น หรือจะมีการเปลี่ยนแปลงการดำเนินชีวิตใหม่ที่ดีกว่าเดิม จะได้เข้าไปเกี่ยวข้องกับชาวต่างชาติ ต่างภาษา การเดินทางไปต่างประเทศ หรือมีการลงทุนการค้าร่วมกันก็เป็นได้ในปักษ์นี้ค่ะ

การเงิน ทางด้านการเงิน จะมีไหลมาเทมา ฐานะทางการเงินมั่นคง มีทุกสิ่งที่ปรารถนาในเดือนนี้ค่ะ

ความรัก

คนมีคู่ สำหรับคนที่มีคนรู้ใจคุณมีเกณฑ์ได้รับโชคทางด้านการเงิน ซึ่งเกิดจากการร่วมแรง ร่วมใจกันทั้งสองฝ่าย มีเกณฑ์ดีในด้านงานมงคล อย่างมาก หากคุณลังเลอยู่ ก็รีบตัดสินใจนะคะ

คนโสด สำหรับคนโสดที่รอคอยคนรู้ใจ ใจเย็น ๆ นะคะคุณจะได้พบกับเค้าในเดือนนี้ และพบจากการแนะนำของเพื่อนฝูง หรือญาติผู้ใหญ่แนะนำให้รู้จักค่ะ

ครอบครัว สำหรับครอบครัวในเดือนนี้มีเกณฑ์ทะเลาะเบาะแว้งทางด้านคำพูดขอให้ระมัดระวังให้มากอย่าอารมณ์เสียกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ปล่อยวางบ้างนะคะ เด็ก ๆ ในบ้านจะนำความยุ่งยากมาให้ สุขภาพของคนในครอบครัวเดือนนี้ระวังเรื่องเกี่ยวกับระบบทางเดินหายใจ ปอด และหลอดลม ค่ะ พักผ่อนให้มาก ๆ จะช่วยได้ค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook