ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 29 เมษายน - 5 พฤษภาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์

การเงิน รายได้ปกติ แต่ยังมีโอกาสได้ลาภ ได้มรดก ได้ผลประโยชน์ ผลกำไรจากธุรกิจ ที่ควรระวัง คือ รายจ่ายมีโอกาสสูงกว่ารายรับ ... โดยเฉพาะรายจ่ายที่ไม่คาดคิด หรือ ถูกหลอกลวง ต้มตุ๋น ให้คุณต้องจ่ายเงิน...จากบุตร-บริวาร หรือ คนรัก คู่ครอง หุ้นส่วน คู่สัญญา และ คู่ความที่ฟ้องร้องคดีกันอยู่

การงาน ยังอยู่ในระยะที่ควร "ระวัง" การติดต่อ เจรจา ทำสัญญา กับหุ้นส่วน หรือ คู่สัญญา , คู่ค้า มีเกณฑ์ทำให้คุณเสียเปรียบ เสียผลประโยชน์ และยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องระวัง ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา จะทำให้คุณเดือดร้อน มีปัญหาขัดแย้งกับเจ้านาย ผู้บังคับบัญชา จนอาจถูกโยกย้าย ออกจากงานได้....ถ้ามีคดีความ ควรหาทางประนีประนอม เพราะเป็นระยะที่คุณอาจเสียเปรียบ มากกว่าที่จะ "ได้"

ความรัก มีโอกาสที่คนรักเก่า จะกลับมาหา แต่ความรักที่มีปัญหาคาราคาซัง ที่ยังหาทางแก้ไขไม่ได้ อาจมาถึงจุดจบ แต่ระวังอย่าให้ลุกลามใหญ่โตจนเป็นคดีความ เพราะคุณอาจเสียเปรียบ เสียผลประโยชน์มากกว่าที่คิด...คนโสดมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ แต่ยั้งใจไว้ด้วยนะคะ เพราะอาจเจอรักที่ไม่จริงใจถูกหลอกลวงหวังผลประโยชน์เท่านั้น

ครอบครัว ระวังทรัพย์สินในบ้านสูญหาย ไม่ควรรับคนใช้ บริวาร ใหม่เข้าบ้านในระยะนี้ เพราะอาจก่อเรื่อง สร้างปัญหาให้คุณเดือดร้อนได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ไม่ควรเสี่ยงค่ะ

คำแนะนำ พระราหูยังสถิตร่วมกับดาวเสาร์ ณ ราศีตุลย์ ราศีเกิดของคุณ ส่งผลให้ มีโอกาส เคราะห์ร้ายก็ กลายเป็นดี มีเกณฑ์ได้โชคลาภมหาศาลตามคำโบราณว่า จะมีโชคใหญ่ในชันษา ถ้าองค์อสุรินทร์ถึงเสารา.....

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์.....วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook