ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 22 -28 เมษายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์

การเงิน เป็นระยะที่การแสวงหารายได้ ลาภ ผลประโยชน์ อยู่ที่ "วาจา" การเจรจา ติดต่อ สื่อสาร ของคุณ มีโอกาสประสบผลสำเร็จ มีเกณฑ์ได้ผลประโยชน์ ได้ลาภเสน่หาจากญาติพี่น้อง แต่ระวังจะเป็น "ทุกขลาภ" ที่จะทำให้คุณมีปัญหาขัดแย้งกันภายหลัง

การงาน ธุรกิจการพิมพ์ หนังสือ หรืองานโฆษณา ประชาสัมพันธ์ มีโอกาสเจริญก้าวหน้า แต่ยังควรระวังธุรกิจที่มีหุ้นส่วน หรือ การแสวงหาลาภ ผลประโยชน์กับญาติพี่น้องบางคน ที่อาจ "ขัด" กัน จนทำให้ขัดแย้ง ทะเลาะวิวาทกันได้.... และธุรกิจ ธุรกรรมที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง ท่องเที่ยว การศึกษาต่างประเทศ งานที่ปรึกษา ยังอาจมีปัญหา ถูกหลอกลวงหรือฉ้อโกง ทำให้คุณเสียหายได้

ความรัก การเดินทาง อาจทำให้คุณพบความรัก และที่น่ามหัศจรรย์ อาจได้พบคนรักเก่า ที่ความสัมพันธ์เดิมๆ อาจกลับคืนมา แต่ระวังสำหรับชาวราศีกุมภ์ที่มีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว ไม่ควรให้ "อดีต" มาอยู่ในปัจจุบัน เพราะอาจทำให้คุณหวั่นไหว จนตัดสินใจผิดๆ ได้

ครอบครัว ดูแล เอาใจใส่ ญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ นะคะ เพราะมีเกณฑ์ที่ท่านจะไม่สบาย จนเข้าโรงพยาบาล ...ยังควรหลีกเลี่ยงการคุยเรื่องเงิน ๆ ทองๆ ผลประโยชน์ กับ ญาติพี่น้องในระยะนี้ เพราะอาจทำให้ขัดแย้ง จนทะเลาะวิวาทกัน

โชคลาภ จัดกระเป๋าเดินทาง เตรียมเอกสารให้เรียบร้อยไว้นะคะ เพราะอาจมีเกณฑ์เดินทางอย่างรีบด่วน จะได้ไม่มีปัญหา ลืมโน่นลืมนี่....การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น สำหรับชาวราศีกุมภ์ อยู่ในเกณฑ์พลิกผัน ถ้าจะเสี่ยง ก็ควรหาข้อมูลให้แน่ใจก่อน

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์.....วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook