ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 22 -28 เมษายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี แต่มีเกณฑ์รายจ่ายเพิ่มขึ้นจนอาจสูงกว่ารายรับ...ไม่ควร "เสี่ยง" ในเรื่องการแสวงหาลาภ ผลประโยชน์ ...ไม่ควรให้มิตรสหายกู้เงิน เพราะอาจไม่ได้คืน และ ไม่ควรเซ็นชื่อค้ำประกันใคร เพราะมีโอกาสทำให้คุณเดือดร้อนได้

การงาน พลังที่มีแต่ "ไฟ" ของชาวราศีธนู มีเกณฑ์กระตุ้น เดินหน้าอย่างเดียว ที่จะงานสำเร็จอย่างรวดเร็ว อย่างที่ใจคิด ควรใจเย็นลงอีกนิด ใช้เวลามากขึ้นเพื่อทบทวน พิจารณา ให้ละเอียดรอบคอบ เพราะอาจผิดพลาด มีปัญหา จนเป็นอุปสรรค ทำให้งานของคุณล่าช้า หรือ ล้มเหลวไปได้...."ฟัง" ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา ให้มากขึ้น เพราะมีส่วนจะช่วยคุณได้....แต่ "ระวัง" มิตรสหาย เพื่อนร่วมงาน อาจมีส่วนทำให้งานของคุณเสียหายมากขึ้น

ความรัก ยังอยู่ในเกณฑ์ที่คุณผู้หญิงชาวราศีธนู ควรรอบคอบ ไม่ประมาทกับความรักที่เพริดไปตามอารมณ์ เพราะอาจส่งผลให้คุณตั้งครรภ์.....ไม่ควรไปในสถานที่ หรือ เวลาที่ไม่เหมาะสม กับคนที่ไม่ใช่คู่รัก หรือ คู่ครอง เพราะอาจถูกข่มขืน ทำร้ายจนบาดเจ็บสาหัสได้ ...คนโสดมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ ที่มีโอกาสสานสัมพันธ์กันได้อย่างรวดเร็ว และ ร้อนแรง แต่ยั้งใจสักนิดนะคะ มาเร็วก็ไปเร็ว เช่นกัน

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรเอาใจใส่บุตร-ธิดา ให้มากๆ เพราะอาจเจออุบัติเหตุ หรือก่อเรื่อง มีปัญหาที่แก้ไขด้วยตัวเองไม่ได้

สุขภาพ สตรีราศีธนู มีโอกาสตั้งครรภ์ในระยะนี้ ดูแลสุขภาพทั้งกาย และใจ ให้มากๆ นะคะ

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น แสวงหาลาภ ผลประโยชน์ มีเกณฑ์พลิกผันสูงมาก ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนจะลงทุน

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์.....วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook