ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 22 -28 เมษายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้มรดก ,ส่วนแบ่งผลประโยชน์จากธุรกิจ แต่ระวัง "เสียเงิน" โดยไม่เต็มใจ....มีโอกาสถูกเอาเปรียบ ทั้งจาก คู่ครอง คู่สัญญา หุ้นส่วน ....ให้ระวังจะถูกหลอกลวง หรือ ฉ้อโกง ทำให้เสียทรัพย์สิน เงินทอง จากผู้ใหญ่ที่คุณเคารพนับถือ หรือ ถ้ามีคดีความ ก็มีเกณฑ์ถูกตัดสินให้แพ้คดี ต้องจ่ายค่าสินไหมชดเชย

การงาน เหมือนนั่งอยู่บนคมมีด ที่อาจถูกบาดได้ตลอดเวลา... ธุรกิจที่มีหุ้นส่วน ก็ต้องระวังจะมีปัญหาขัดแย้ง ที่อาจลุกลามถึงทะเลาะวิวาท แตกแยก ยกเลิกกิจการกันได้ ถ้าเป็นเจ้าของกิจการ ก็ระวังจะถูกโกง ถูกเอาเปรียบ จากคู่สัญญาซื้อขาย ... แต่สำหรับมนุษย์เงินเดือน ระวัง "ปาก" จากลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา จะทำให้คุณผิดใจ มีปัญหากับผู้ใหญ่ในองค์กร จนต้องถูกโยกย้าย หรือ ออกจากงานได้เลย

ความรัก อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล อาจทำให้มีเรื่องทะเลาะ วิวาท กับคนรัก คู่ครอง ....ถ้าไม่อดทน อดกลั้น ก็อาจลุกลามใหญ่โต จนทำร้ายร่างกาย หรือ แยกทาง หย่าร้างกันไปเลย...สำหรับชาวราศีตุลย์ที่เพิ่งพบรัก เจอคนถูกใจ ก็ควรยับยั้งใจตัวเองไว้บ้างนะคะ ถ้าปล่อยให้เพริดตามอารมณ์ ก็อาจ "เจ็บ" ทั้งกายและใจ

ครอบครัว ระวังการสื่อสารกับคนรับใช้ บริวารในบ้าน ควรทำให้ชัดเจน เข้าใจตรงกัน เพราะถ้าผิดพลาด อาจทำให้คุณมีปัญหา เดือดร้อน วุ่นวายได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี แต่มีโอกาสพลิกผันสูงมาก และทีสำคัญระวังถูกหลอกลวงให้คุณเสียเงิน เสียทรัพย์ จำนวนมากได้

คำแนะนำ พระราหูยังสถิตร่วมกับดาวเสาร์ ณ ราศีตุลย์ ราศีเกิดของคุณ ส่งผลให้ มีโอกาส เคราะห์ร้ายก็ กลายเป็นดี มีเกณฑ์ได้โชคลาภมหาศาลตามคำโบราณว่า จะมีโชคใหญ่ในชันษา ถ้าองค์อสุรินทร์ถึงเสารา.....

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์.....วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook