ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 22 -28 เมษายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ

การเงิน เป็นเวลาที่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ ยั้งใจไม่ใช้จ่ายในเรื่องที่ไม่จำเป็นไว้ก่อน เพราะมีโอกาสที่ชาวราศีกรกฎจะเสียเงินกับเรื่องที่จำเป็นสูงมาก โดยเฉพาะกับครอบครัว และ ของตัวเอง

การงาน งานเก่ายังไม่เสร็จ งานใหม่โถมทับเข้ามา ซึ่ง "ด่วน" ทั้งนั้น อาจทำให้ชาวราศีกรกฎ รู้สึกเครียด กดดัน มีปัญหากับคนรอบด้าน ทั้งเพื่อนร่วมงาน ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา แต่ที่สำคัญที่สุด และควรระวังมากที่สุด เพราะอาจก่อผลเสียให้มากที่สุด ที่อาจทำให้ถูกโยกย้าย หรือ ออกจากงาน คือ.......มีปัญหากับลูกค้า หรือ เจ้านาย , ผู้บังคับบัญชา!!!

ความรัก ความรักที่ใช้แต่อารมณ์พาไป รัก...ร้อน.. หวาดระแวง หึงหวง อาจทำให้มีปัญหาจากทะเลาะด่าทอ ... ทำร้ายร่างกาย จนถึง หย่าร้าง แยกทางกัน สำหรับคุณผู้หญิงชาวราศีกรกฎ ระยะนี้ไม่ควรไปไหนตามลำพังกับผู้ชายที่ไม่ใช่คนรัก หรือ สามี เพราะอาจมีเรื่องร้ายแรงเกิดขึ้นได้

ครอบครัว บ้านรก รุงรัง ทำให้ไม่มีความสุข และ เครียด ...จัดบ้านใหม่ ให้สะอาดตา บริจาค ให้ทาน หรือ ทิ้งของที่ไม่ใช้เกินหกเดือนไปแล้วบ้าง ก็จะทำให้อารมณ์ของคุณแจ่มใสขึ้น และ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรดูแลเอาใจใส่สุขภาพ "พระในบ้าน" มากๆ เหมือนเดิมค่ะ โดยเฉพาะอุบัติเหตุ ไม่สบายกะทันหัน

โชคลาภ เดินทางไปต่างประเทศ ระวังการเจรจา ติดต่อ เอกสารผิดพลาด อาจทำให้เป็นอุปสรรค หรือ ต้องเลื่อนการเดินทาง.....การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังอยู่ในเกณฑ์พลิกผันสูง ควรตรวจสอบข้อมูลให้แน่ใจก่อนนะคะ

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์.....วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook