ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 22 -28 เมษายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะชาวราศีมิถุน

การเงิน รายจ่ายมีเกณฑ์สูงกว่ารายรับ จากบุตร-ธิดา หรือ คนในครอบครัว ในเรื่องจำเป็น...... แต่ที่ควรระวังคือ จะมีโอกาสเสียเงินจำนวนมาก จากถูกหลอกลวง ฉ้อโกง ในการแสวงหาลาภ ผลประโยชน์ โดยเฉพาะในทางไม่สุจริต หรือ มีเล่ห์เหลี่ยม ไม่ตรงไปตรงมา

การงาน เป็นระยะเวลาของการลงทุน เริ่มแผนงาน โครงการใหม่ๆ แต่สำหรับกิจการที่มีหุ้นส่วน หรือ ธุรกรรม กิจกรรม ที่ทำร่วมกับมิตรสหาย ให้ระวัง..คำพูด ข้อตกลง คำมั่นสัญญา จากตัวคุณเอง เพราะมีโอกาสที่จะทำให้คุณหมดความเชื่อถือ เสียเครดิตในวงการค้า..ชาวมิถุนที่กำลังว่างงาน หรือ จะหางานใหม่ ให้ระวังจะถูกหลอกลวง หาผลประโยชน์ จากบริษัท หรือ คนในหน่วยงานนั้น ๆ ด้วยค่ะ

ความรัก ไม่ค่อยสดใสนัก ชาวราศีมิถุนที่ยังเป็นวัยรุ่นหรือยังโสด แล้วเพิ่งพบความรัก ระวังจะถูกหลอกให้หลงงมงาย กับ ความรักที่ไม่จริงจัง ความรักที่ต้องการแค่ผลประโยชน์ ซึ่งพอได้ไปแล้วก็จบ... สำหรับคนมีคู่รักคู่ครอง อยู่แล้ว ลาภ ผลประโยชน์ที่ขัดกัน ก็ทำให้ความรักขัดแย้ง จน ทะเลาะวิวาท เลิกราได้เช่นกัน ค่ะ

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น มีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก ระวังข้อมูลที่ปรุงแต่งมาเพื่อหลอกลวง จะทำให้คุณหลงเชื่อจนตัดสินใจผิดพลาดได้

คำแนะนำ ดาวอาทิตย์ ดาวศุกร์ ยังสถิตอยู่ในเขตราศีเมษ ภพลาภะ ผลประโยชน์ ความสุข ของชาวราศีมิถุน ร่วมกับ ดาวอังคารที่ "ดับ" บ่งบอกว่า... ยังอยู่ในเกณฑ์ให้ระวัง เงิน คนรัก และ เพื่อน จะทำให้คุณเดือดร้อน เสียหาย และ เสียใจ

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์.....วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook