ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 22 -28 เมษายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภทางการเงิน ยังมีโอกาสได้รับโดยเสน่หาจากญาติผู้ใหญ่ หรือ คนรัก คู่ครอง แต่ระวังเรื่อง "ร้อน" จากความคิด หรือ เหตุการณ์ ที่อาจทำให้ต้องจ่ายเงินจำนวนมากได้ .....ใช้จ่ายฟุ่มเฟือย, ญาติพี่น้อง บริวาร ที่มาขอความช่วยเหลือ, การเดินทางที่เสียเงินมากเกินกว่าที่ควร ฯลฯ

การงาน การเจรจา ติดต่อ โดยเฉพาะธุรกิจท่องเที่ยว การศึกษา อยู่ในเกณฑ์ดี ได้ผลน่าพอใจ แต่ให้ระวังธุรกิจที่ร่วมหุ้น หรือการทำธุรกรรม กิจกรรม ร่วมกับ...มิตรสหาย....ในระยะนี้ อาจมีปัญหา ทำให้คุณเดือดร้อน เสียหาย จนผิดใจ ทะเลาะวิวาท จนเป็นศัตรูกันได้

ความรัก บรรยากาศความรักสดใสดีค่ะโดยเฉพาะคนโสด จะมีโอกาสสานสัมพันธ์กับคนที่แอบชอบ แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง เป็นระยะที่ไม่ควรประมาท ...ระวัง "คนใกล้ตัว" อย่าง มิตรสหาย ลูกน้อง หรือ บริวาร จะเป็นศัตรูหรือเป็นอันตรายกับความรักของคุณ ..อาจถูกใส่ร้าย ทำให้เสียชื่อเสียง มีปัญหาลุกลาม จนทะเลาะวิวาท จน แยกทาง กับคนรัก คู่ครองได้

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรอดทน กับเรื่องจุกจิก ที่คุณมีเกณฑ์จะเจอ....คนรับใช้ บริวาร สัตว์เลี้ยงแสนรัก ไม่สบายถึงเข้าโรงพยาบาล หรือ ก่อเรื่อง เดือดร้อน ทำให้คุณหงุดหงิด เสียเงิน

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้กำไร ไม่ควรเชื่อกับข้อมูลที่ได้มาจากมิตรสหาย คนใกล้ชิด...เพราะมีโอกาสที่จะทำให้คุณขาดทุนสูงเช่นกัน!!

คำแนะนำ อย่าทำตัวให้เด่น จะเป็นภัย ...ไม่มีใครอยากเห็น เราเด่นเกิน!!!! เป็นข้อคิดที่ฝากให้ชาวราศีพฤษภระยะนี้ค่ะ ....

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์.....วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook