ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 15 -21 เมษายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน

การเงิน ระวังคำพูดแบบหน้าใหญ่ ใจกว้างตามแบบฉบับชาวราศีมีน จะทำให้เสียเงินไม่จำเป็น... เป็นระยะเงินสะพัด ทั้งรายรับ รายจ่าย...รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภทางการเงิน แต่รายจ่ายมีแนวโน้มจะสูงกว่ารายรับ ซึ่งส่วนมากจะเป็นเรื่องฟุ่มเฟือย หรือสิ่งที่ทำให้ตัวเองมีความสุข แต่ระวังนะคะ รักสนุก จะทุกข์ถนัด!!

การงาน การลงทุน เริ่มโครงการใหม่ๆ โดยเฉพาะธุรกิจการเงิน หวือหวา ไม่ควรเสี่ยงเป็นระยะที่ควรระวังเรื่องคำพูด การเจรจาต่อรอง ยังอยู่ในเกณฑ์จะถูกหลอกลวง ไม่จริงใจ โดยเฉพาะจากคนต่างชาติ และชาวราศีมีนก็เช่นกัน ไม่ควรรับปาก หรือ ให้สัญญาในสิ่งที่คุณไม่แน่ใจว่าจะทำได้ เพราะมีเกณฑ์ที่คุณจะเสียชื่อ เสียเครดิต หมดความน่าเชื่อถือไปได้เลย

ความรัก ระวังความใจร้อน ใจเร็ว ของชาวราศีมีนระยะนี้ ...รุกเร้า ..มากเกินไป จะทำให้ความรักจืดจาง น่าเบื่อหน่าย หรือ ที่เพิ่งเริ่มต้น ก็จะถอยห่าง ร้างลาไปในที่สุด

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น ...ได้มาก เสียมาก...พลิกผันไม่แน่นอน ควรหลีกเลี่ยงค่ะ เพราะมีโอกาสขาดทุนสูง

คำแนะนำ ยังอยู่ในระยะที่ ดาวอาทิตย์ ดาวอังคาร และ ดาวศุกร์ มีอิทธิพลอย่างมากต่อชีวิตของชาวราศีมีน โดยเฉพาะในเรื่องของความรัก และ การเงิน อารมณ์รุนแรง ไม่ยั้งคิด อาจ ทำให้เปลี่ยนแปลง พลิกผันไม่แน่นอน ..ที่ควรจะได้ กลับไม่ได้....

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์.....วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook