ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 15 -21 เมษายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์

การเงิน รายรับ-รายจ่าย หมุนเวียนได้ไม่ติดขัด รายจ่ายระยะนี้ มีเกณฑ์หมดไปกับการเดินทาง พบปะสังสรรค์ญาติพี่น้อง..ระวังเอกสารสำคัญทางการเงิน ผิดพลาด สูญหาย ที่จะทำให้คุณมีปัญหายุ่งยากได้

การงาน ธุรกิจ การงาน อยู่ในระยะ "ขาขึ้น" มีโอกาสก้าวหน้า ประสบความสำเร็จ โดยเฉพาะงานที่ติดต่อต่างประเทศ ...ท่องเที่ยว การศึกษา...หรืองานด้านวิชาการ, เป็นที่ปรึกษา แต่ธุรกิจที่ร่วมหุ้นกับญาติพี่น้อง ระวังการแบ่งปันผลประโยชน์ไม่ลงตัว อาจทำให้ขัดแย้ง ทะเลาะวิวาทกันได้

ความรัก ยังมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ จากการเดินทาง สังสรรค์กับญาติพี่น้อง แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ..ยังเหมือนเดิมค่ะ เฮไหน เฮนั่น ไปด้วยกัน ก็จะทำให้ความรักราบรื่น ไม่มีปัญหา

ครอบครัว ควรหลีกเลี่ยงการคุยเรื่องเงิน ๆ ทองๆ ผลประโยชน์ กับ ญาติพี่น้องในระยะนี้ เพราะอาจทำให้ขัดแย้ง จนทะเลาะวิวาทกันได้

โชคลาภ มีเกณฑ์เดินทางกะทันหัน อาจทำให้รีบร้อน เตรียมการไม่พร้อม ระวังลืมเอกสารสำคัญ ที่อาจมีผลทำให้สิ่งที่คาดหวังจากการเดินทาง ล้มเหลวได้เลย การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น มีเกณฑ์พลิกผันสูง ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจค่ะ

คำแนะนำ ปากมีหู ประตูมีช่อง ....ควรหลีกเลี่ยงการใช้คำพูด หรือ การเขียน ที่อาจถูกนำไปพลิกแพลง แก้ไข ต่อเติม พูดต่อๆ กัน จากคนรับใช้ บริวาร หรือ คนใกล้ชนิด จนทำให้เกิดความเข้าใจผิดกับเพื่อนบ้าน หรือ ญาติพี่น้อง ได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์.....วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook