ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 15 -21 เมษายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้ลาภ ได้ผลประโยชน์จากคนรัก คู่ครอง แต่ระวังรายจ่ายที่มีเกณฑ์สูงมากจนอาจทำให้การเงินติดขัดได้ โดยเฉพาะถูกหลอกลวง จากการลาภ ผลประโยชน์ ในทางที่ไม่ชอบ...หรือให้กู้ยืมเงิน เพื่อหวังดอกเบี้ยสูงๆ แล้วไม่ได้คืน

การงาน อยู่ในระยะที่ควรระวัง....การเงินมีเกณฑ์รั่วไหล จากการกระทำของลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา ที่อาจทำให้คุณเสียชื่อ เสียเครดิต กับ คู่ค้า คู่สัญญา หรือ ถ้าเป็นผู้บริหาร ก็อาจทำให้มีปัญหากับนายจ้าง ผู้บังคับบัญชา จนอาจถูกโยกย้าย หรือออกจากงานได้เลย

ความรัก บรรยากาศความรักไม่ค่อยสดใสนัก สำหรับ ชาวราศีกันย์ที่มีปัญหา ทะเลาะ ขัดแย้งกับคนรัก คู่ครอง มีโอกาสที่คนรักเก่าจะกลับมาพัวพัน อาจสร้างปัญหา ทำให้ชีวิตคู่ของคุณแตกแยกกันมากขึ้น และ อย่าหวังน้ำบ่อหน้า ตรวจสอบให้แน่ใจว่า คนรักเก่าที่กลับมาหา เพราะรักหรือผลประโยชน์?

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ควรระวัง บริวาร คนรับใช้ โดยเฉพาะที่เป็นชาวต่างชาติ เพราะอาจก่อเรื่อง ทำให้คุณเสียทรัพย์ หรือ เป็นคดีความได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น ยังมีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก ควรหลีกเลี่ยงค่ะ

คำแนะนำ ดาวอาทิตย์ ยังสถิตอยู่ในราศีเมษ ร่วมกับดาวอังคาร และ ดาวศุกร์ ที่ยัง "ดับ" ในภพมรณะของชาวราศีกันย์ บ่งบอกว่า การแสวงหาลาภ ผลประโยชน์ในทางที่ไม่ชอบ หรือ ไม่ถูกต้อง ผิดศีลธรรม อาจทำให้เสียมากกว่าได้ ...

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์.....วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook