ทำนายดวงจากความวินเทจในตัวคุณ

ทำนายดวงจากความวินเทจในตัวคุณ

ทำนายดวงจากความวินเทจในตัวคุณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตอนนี้กระแสวินเทจกำลังมาแรงนะคะ คุณๆ ลองมาสังเกตดูสิว่าในตัวคุณมีความวินเทจมากน้อยแค่ไหน เพราะสิ่งเหล่านี้จะบ่งบอกถึงนิสัยของคุณได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ ไม่เชื่อลองมาดูคำทำนายที่ Sanook! Horoscope นำมาฝากกันเลยค่ะ

ทำนายนิสัยจากความวินเทจทำนายนิสัยจากความวินเทจ

ชุดลูกไม้ คุณถูกเข้าใจผิดบ่อยมากๆ และมีคนมาพูดกับคุณบ่อยว่า "ไม่ใช่แบบที่คิดไว้ตอนแรก"  อย่าเพิ่งตกใจ หมายถึงว่าดีกว่าที่คิดต่างหาก แต่ก็เสี่ยงสำหรับคนที่ไม่รู้จักคุณ อาจจะหาว่าคุณเสแสร้งได้ ทั้งที่คุณไม่ได้ตั้งใจจริงๆ แต่ขอคอนเฟิร์มว่ายิ่งรู้จักยิ่งปลื้มในความเป็นเป็นตัวคุณอย่างแน่นอน

เดรสลายดอก คุณเป็นคนอ่อนไหว แต่ไม่อ่อนแอนะคะ....... ใครอาจจะบอกว่าคุณช่างอ่อนไหวกับคำพูดของคนรอบข้างพูดไปหมด เลยทำให้อารมณ์คุณขึ้นๆ ลงๆ บางวันก็ปรี๊ด บางวันก็อารมณ์ดี คนรอบข้างเลยรู้สึกเหมือนนั่งอยู่บนรถไฟเหาะตีลังกาอะไรแบบนั้น แต่เวลาคุณจะเด็ดขาด ก็เฉียบขาด คาดไม่ถึงเลยนะจะบอกให้

เดรสลายจุด คุณเปนคนก๋ากั่นเป็นที่สุด ในจำนวนสมาชิกในบ้าน หรือเพื่อนๆในแก็งค์ คุณก็ได้ตำแหน่งโลดโพนสุดๆ ไปครองแบบไม่มีใครกล้าขอลงแข่งด้วยเลยล่ะ แต่นี่แหละคือเสน่ห์ของคุณ ต่อให้คุณจะดื้อซนแค่ไหน ผู้ใหญ่กลับเอ็นดูคุณเป็นพิเศษ แถมเพื่อนๆ ก็ดันเห็นเป็นเรื่องสนุกสงสัยคงต้องยอมรับตำแหน่งหัวหน้าแก็งค์แล้วแบบนี้

สร้อยไข่มุก คุณเป็นคนชอบถ่อมตัว โดยเฉพาะเวลาอยู่ในกลุ่มคนเยอะๆ คุณจะไม่ค่อยแสดงตัวเท่าไหร่ ถ้าเป็นละครเรื่องหนึ่งคุณก็อยากที่จะเป็นผู้กำกับช่วยไกด์นางเอกอยู่หลังกล้องมากกว่าจะเล่นบทนางเอก นางร้าย อาจจะเป็นเพราะคุณไม่ค่อยอวดตัว ใครๆ ก็เลยพากันมารุมมะตุ้มรุมรักคุณกันใหญ่เลย ขอฟันธงว่าไม่เพื่อนเยอะ ก็แฟนเพียบ

ที่ติดผมรูปโบว์ คุณเป็นคนที่มีมุมสนุกสนานแบบเด็ก มองโลกในแง่ดี แถมขยันตั้งใจเรียนจนคุณครูไม่กล้าดุ โลกของคุณค่อนข้างจะสดใส คุณไม่รู้จักวิธีแหกกฎ อย่างเช่น การโดดเรียน หรือแอบกินขนมในห้อง เรียกว่าทำผิดไม่เป็น แถมไม่เข้าใจเพื่อนๆ ด้วยว่าโดดเรียนแล้วจะสนุกตรงไหน เอาเป็นว่าคุณเป็นคนระเบียนเป๊ะ! 

หมวกแต่งขนนก คุณเป็นพวกชอบอะไรเยอะๆ ใหญ่ๆ น้อยๆ คุณทำไม่เป็นหรอก ถ้าอะไรปล่อยมาถึงมือคุณต้องดี เด่น เด้ง โดน และเพอร์เฟ็คเท่านั้น เพราะไม่อย่างนั้นก็เสียชื่อคนคุมงานสุดเจ๋งคนนี้แย่เลย และที่สำคัญคุณน่ะชอบอะไรที่แปลกใหม่อยู่เสมอๆ อะไรที่โบราณเก่าแก่ เก็บใส่ลังไปเลยเพราะคุณไม่มีทางสนใจอย่างแน่นอน

ขอบคุณข้อมูลจาก FW Mail
ขอบคุณภาพประกอบจาก Photos.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook