ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 8-14 เมษายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์


การเงิน มีโอกาสได้ผลประโยชน์ ลาภโดยเสน่หา จากแดนไกล แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรวางแผนการเงินอย่างรอบคอบและมีสติ เพราะอาจจะเสียรู้ เสียเงินให้กับคู่ค้า คู่สัญญา หรือ คนรัก คู่ครอง ถ้ามีคดีความ ก็มีโอกาสต้องเสียเงิน ถูกปรับ จ่ายค่าสินไหมทดแทน

การงาน เป็นสัปดาห์เริ่มต้นของการต่อสู้กับปัญหาที่โถมทับเข้ามา ที่จะก่อให้เกิดการขัดแย้ง ทะเลาะวิวาท จนถึงแตกแยก จากคู่ค้า คู่สัญญา หุ้นส่วน ถ้าเป็นมนุษย์เงินเดือน ก็ระวังจะมีปัญหากับเจ้านาย ผู้บังคับบัญชา ที่อาจส่งให้ผลให้คุณถูกโยกย้าย หรือ ให้ออกจากงานได้...ถ้ามีคดีความ ควรหาทางประนีประนอม เพราะมีโอกาสที่คุณจะเสียเปรียบ แพ้คดี สูงมาก

ความรัก คนโสดมีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ แต่ก็อาจเป็นทุกข์ อึดอัดใจ เพราะยังไม่กล้าบอก หรือกล้าที่จะก้าวไปหา...ที่มีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว ระวังเรื่องที่แอบซ่อน เก็บเป็นความลับ, ปัญหาการเงินของครอบครัว หรือค่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือยของคนรัก คู่ครอง อาจทำให้ หวาดระแวง จนถึงทะเลาะวิวาทกันได้ในระยะนี้

ครอบครัว เอาใจใส่ ดูแล บุตร-ธิดา ในระยะนี้ให้มากๆ นะคะ เพราะอาจถูกถูกล่อลวงให้งมงาย หลงผิดเป็นชอบ โดยเฉพาะจากชาวต่างชาติ ต่างศาสนา หรือ พวกอลัชชี

โชคลาภ มีโอกาสได้สัตว์เลี้ยงแปลกๆ มาครอบครอง แต่ระวังจะเป็นภาระทำให้คุณยุ่งยาก ลำบากใจ....การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น การพนัน ไม่แน่นอน พิจารณาข้อมูลให้แน่ใจ ก่อน ก็จะช่วยได้ค่ะ

คำแนะนำ พระราหูยังสถิตร่วมกับดาวเสาร์ ณ ราศีตุลย์ ราศีเกิดของคุณ ส่งผลให้ มีโอกาส เคราะห์ร้ายก็ กลายเป็นดี มีเกณฑ์ได้โชคลาภมหาศาลตามคำโบราณว่า จะมีโชคใหญ่ในชันษา ถ้าองค์อสุรินทร์ถึงเสารา.....

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์.....วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook