ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 8-14 เมษายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์


การเงิน มีโอกาสได้ลาภ ของมีค่าจากคนรัก คู่ครอง แต่การเงินอยู่ในเกณฑ์รั่วไหลสูงมาก ควรชะลอหรือระงับโครงการที่ "เสี่ยง" ไว้ก่อน เพราะมีโอกาสขาดทุนสูง การเงินมีเกณฑ์ติดขัด อาจถูกทวงหนี้ ทำให้คุณเสียชื่อ เสียเครดิตได้ ...ยังไม่ควรให้กู้ยืมเงินในระยะนี่เช่น เพราะมีเกณฑ์ถูก "เบี้ยว" สูงมาก

การงาน เป็นระยะเวลาที่ควรไตร่ตรองคำพูด การเจรจา ติดต่อ ทบทวน พิจารณา เอกสาร สัญญา ให้ละเอียดรอบคอบ เพราะมีเกณฑ์ที่คุณจะถูกหลอกลวง ทำให้เสียทรัพย์ หรือ เสียเปรียบได้ โดยเฉพาะกับคนต่างชาติ ควรระมัดระวังเป็นพิเศษ

ความรัก มีเกณฑ์พบรักกับคนต่างชาติ ต่างศาสนา จากการเดินทางไกล ไปต่างประเทศ หรือพบรักกันในโลกออนไลน์ แต่ควรตรวจสอบ พิจารณาให้รอบคอบก่อนจะผลีผลามรับรักนะคะ เพราะมีโอกาสถูกหลอกลวงให้เสียทรัพย์จำนวนมากได้

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะควร "ประนีประนอมยอมความ" กับชาวราศีสิงห์ที่มีปัญหาแบ่งผลประโยชน์ กองมรดกกับญาติพี่น้อง เพราะอาจจะเป็นยิ่งกว่า "โลภมากลาภหาย" แต่อาจทำให้คุณบาดเจ็บอีกด้วย

โชคลาภ เป็นระยะที่ควรเตรียมพร้อม ...เดินทางไกล หรือ ไปต่างประเทศ มีเกณฑ์เจออุปสรรค โดนถูกหลอกลวง ทำให้เสียทรัพย์ หรือ ทำให้การเดินทางนั้นล้มเลิกไปได้...การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น มีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก ควรหลีกเลี่ยงค่ะ

คำแนะนำ จนถึงปลายสัปดาห์....ดาวอาทิตย์ ดาวอังคาร ยังสถิตร่วมกับดาวมฤตยูและดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักความสุข ที่"ดับ" ในภพมรณะของชาวราศีสิงห์แล้ว เป็นการบ่งบอกว่า ให้มี "สติ" ทีจะอดทน อดกลั้น ต่อการกระทำที่ผิดศีลธรรม , การหาลาภผลในทางไม่สุจริต ขอเพียงแต่ยึดถือคติที่ว่า สุจริต คือ เกราะกำบัง...ขอเพียงตั้งมั่นสุจริต ประพฤติตัวอยู่ในศีลธรรม ก็จะทำให้ชีวิต ปลอดภัย หรือ แคล้วคลาดชะตากรรมร้ายแรงไปได้ค่ะ

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์.....วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook