ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คำพยากรณ์รายสัปดาห์ 1-7 เมษายน พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์

การเงิน รายได้มีเกณฑ์ไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง ...ลาภผลที่จะได้โดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง มีโอกาสได้น้อยกว่าที่คิด หรือไม่ได้เลย ให้ระวังการลงทุนร่วมหุ้นกับมิตรสหาย โดยเฉพาะการแสวงหาลาภผลในทางที่ไม่ชอบ...อาจขาดทุนย่อยยับ สูญเสีย ..ถูกหักหลัง คดโกง

การงาน เป็นระยะเวลาที่ควรระวังการติดต่อ สื่อสาร กับ คู่สัญญา คู่ค้า หุ้นส่วน, หรือเจ้านาย ผู้บังคับบัญชาของมนุษย์เงินเดือน....ที่เป็นคนต่างชาติ...เพราะมีเกณฑ์เจอคำพูดโอ้อวด สร้างภาพให้สวยงามเกินจริง เพื่อให้คุณหลงเชื่อ จน..เสียเปรียบ ...มนุษย์เงินเดือน ระวังการงานผิดพลาดนะคะ โดยเฉพาะเรื่องการเงินที่รับผิดชอบ เพราะอาจถูกโยกย้าย หรือ ให้ออกจากงานอย่าง กะทันหัน ได้

ความรัก คนมีคู่รัก คู่ครอง ระวังการพูดจาโอ้อวด แสดงว่า "ข้าแน่..ฉันฉลาดกว่าเธอ" เพราะจะทำให้บรรยากาศความรักตึงเครียด ไม่รื่นรมย์ .. และอย่าหลงเชื่อพวกอลัชชี เพราะมีโอกาสจะมาหลอกลวงให้หลงเชื่อ ทำพิธีกรรมต่างๆ ในเรื่องความรัก อาจ ทำให้คุณเสียทรัพย์ ถ้าเป็นคุณผู้หญิง ก็มีโอกาสเสียตัว!!!

ครอบครัว ผลประโยชน์ทำให้พี่น้อง "ฆ่า" กันมาแล้ว ชาวราศีสิงห์ที่มีปัญหา ขัดแย้งเรื่องผลประโยชน์กับญาติพี่น้อง ควรหาทางประนีประนอม จะทำให้สถานการณ์คลี่คลายได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น มีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก ควรหลีกเลี่ยงค่ะ

คำแนะนำ ดาวอาทิตย์ ดาวอังคารโคจรเข้ามาสถิตร่วมกับดาวมฤตยูและดาวศุกร์ ดาวแห่งความรักความสุข ที่"ดับ" ในภพมรณะของชาวราศีสิงห์แล้ว เป็นการบ่งบอกว่า ให้มี "สติ" ทีจะอดทน อดกลั้น ต่อการกระทำที่ผิดศีลธรรม , การหาลาภผลในทางไม่สุจริต ขอเพียงแต่ยึดถือคติที่ว่า สุจริต คือ เกราะกำบัง...ขอเพียงตั้งมั่นสุจริต ประพฤติตัวอยู่ในศีลธรรม ก็จะทำให้ชีวิต ปลอดภัย หรือ แคล้วคลาดชะตากรรมร้ายแรงไปได้ค่ะ

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์.....วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook