ดวงรายเดือน ราศีตุลย์

ดวงรายเดือน ราศีตุลย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พยากรณ์รายเดือนวันที่ 1 - 30 เมษยายน 2556

ราศีตุลย์ 17 ต.ค. -15 พ.ย.

ด้านการงาน มีเกณฑ์ดีมาก อาจจะได้รับข่าวดีเกี่ยวกับการเลื่อนตำแหน่ง เลื่อนขั้น และการเดินทางไกลเนื่องด้วยหน้าที่การงาน มีความก้าวหน้าในการติดต่องานเป็นอย่างมาก มีบริวารมากมาย และได้รับความนิยมชมชอบจากคนในที่ทำงาน เนื่องจากผลงานที่คุณทำไว้ ระมัดระวังคำพูด หรือการหวังดีกับเพื่อนจะกลายเป็นปัญหาขึ้นมาได้ค่ะ

ด้านการเงิน ในเดือนนี้มีลู่ทางที่จะแสวงหาเงินตรา ประเภทรายได้พิเศษจะมีเข้ามาให้คุณได้ทำ และเป็นเดือนที่การเงินของคุณลงตัวมากที่สุดค่ะ

ความรัก

คนโสด ทางด้านความรักคนโสดมีเกณฑ์พบคนรู้ใจมากเป็นพิเศษในเดือนนี้ แต่ต้องขอแนะนำไว้ก่อนว่าจะไม่จีรัง ซึ่งเค้าคนนี้ไม่ค่อยจะจริงใจเท่าไรนักนะคะ อย่าไปปักใจมากนักค่ะ จะผิดหวังคนเดียวนะคะ

คนมีคู่ สำหรับคนที่มีคนรู้ใจอยู่ข้าง ๆ จะเสียความรู้สึกเป็นอย่างมากกับคนรู้ใจ อาจจะต้องพบกันน้อยลง หรือแยกกันอยู่เพื่อพิจารณาเรื่องราวที่ผ่านมา ในบางรายอาจจะกลับไปเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันค่ะ

ครอบครัว ในช่วงเดือนนี้มีการจับจ่ายใช้เงินซื้อของมีค่าเข้าบ้าน เนื่องจากเกิดความเสียหายบางอย่างกับข้าวของ จะมีเรื่องวุ่นวายมากบางอย่างเกิดขึ้นซึ่งอาจจะเป็นคนในบ้าน หรือคนนอกบ้านนำเรื่องมาให้ ระวังเกี่ยวกับนักย่องเบาไว้ด้วยค่ะ เพราะมีเกณฑ์เสียของมีค่าค่ะ ทางด้านสุขภาพขอให้ระวังการเจ็บป่วยแบบกะทันหัน ไม่ทันตั้งตัวด้วยค่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook