ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที 25-31 มีนาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์


การเงิน เข้ากระเป๋าซ้าย ออกกระเป๋าขวา ....นั่นคือเกณฑ์การเงินของชาวราศีกุมภ์ระยะนี้ แต่มีโอกาสที่ รายจ่ายจะ "ออก" สูงกว่ารายรับ...... มีเกณฑ์จะหมดเงินไปกับเรื่องฟุ่มเฟือย ที่หักห้ามใจไม่อยู่ ระวังนะคะเพราะอาจทำให้เป็นการเพิ่มหนี้สิน และไม่มีพอเงินชำระหนี้ตอนสิ้นเดือน!!

การงาน ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ซื้อขาย บ้านที่ดิน อยู่ในเกณฑ์ดี แต่โดยภาพรวมเป็นระยะที่ชาวราศีกุมภ์...งานหนัก....งานเก่ายังทำไม่เสร็จ งานใหม่ก็เข้ามา ซึ่งอาจกดดันทำให้การทำงานไม่ได้ผลดีเท่าที่ถูกคาดหวัง อาจทำให้ต้องละทิ้ง หรือล้มเลิกงาน บางอย่างออกไป ....มนุษย์เงินเดือนที่อาจอึดอัด อยากหางานใหม่ รอไปก่อนนะคะ ระยะนี้ยังไม่มีเกณฑ์เปลี่ยนงาน!!!

ความรัก ยุ่งกับงาน และ เงิน จนทำให้บรรยากาศความรักแห้งแล้ง มัวซัว .....คนโสด มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ จากการเข้าวัด ทำบุญสุนทาน ในระยะนี้ ที่อาจพัฒนาความสัมพันธ์ให้ก้าวต่อไปได้

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังสุขภาพของญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ นะคะ เพราะอาจ เจ็บป่วย ไม่สบาย กะทันหัน

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น มีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก ควรหลีกเลี่ยงค่ะ

สุขภาพ งานหนัก พักผ่อนไม่เพียงพอ อาจทำให้สุขภาพอ่อนแอ โรคเรื้อรังที่มีอยู่ เช่น ความดันโลหิตสูง โรคหัวใจ อาจกำเริบขึ้นมาได้ ระวังด้วยนะคะ

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์.....วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook