ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที 25-31 มีนาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์


การเงิน รายได้จากธุรกิจการงาน มีเกณฑ์ติดขัด ไม่ได้ตามกำหนดที่คาดหวัง แต่ยังมีโอกาสได้ลาภ ผลกำไร ผลประโยชน์จากการลงทุน ..รายจ่าย ส่วนใหญ่มีเกณฑ์จะเสียไปกับการติดต่อเรื่องการงาน. เรื่องของลูกน้อง บริวาร และค่ารักษาสุขภาพของชาวราศีตุลย์เอง

การงาน เป็นระยะที่ควรระมัดระวัง ใส่ใจ ตรวจสอบ ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชาให้มากๆโดยเฉพาะธุรกิจนายหน้า ตัวแทน เอเย่นต์ค้าต่าง เพราะยังมีเกณฑ์ก่อเรื่อง สร้างปัญหาร้ายแรง ทำให้คุณมีปัญหา เดือดร้อน ยุ่งยากได้ โดยเฉพาะธุรกิจนายหน้า ตัวแทน เอเย่นต์ค้าต่าง ที่อยู่ในเกณฑ์ดี ก็อาจสะดุด ทำตัวเลขไม่ได้ตามเป้าหมาย ...มนุษย์เงินเดือน ที่กำลังหางานใหม่ ถ้าสมัครในหน่วยงานด้านวิชาการ การศึกษา มีโอกาสสูงค่ะ

ความรัก บรรยากาศความรักมีเกณฑ์แห้งแล้ง ชืดชา ไม่สดใส ตามสภาพร่างกายอ่อนแอ เจ็บป่วย จากการทำงานหนัก จนจิตใจหงุดหงิด ขุ่นมัว ...พักผ่อน ท่องเที่ยว เปลี่ยนบรรยากาศบ้าง ก็จะทำให้ดีขึ้นได้....คนโสด มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ มีเกณฑ์สูงเป็นคนต่างชาติ จากการสื่อสารในโลกออนไลน์ ตรวจสอบให้แน่ใจก่อนจะทุ่มเทใจ ด้วยนะคะ

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังอุบัติเหตุ....หรือ เจ็บป่วยไม่สบายกะทันหัน จาก อาหารเป็นพิษ ลำไส้อักเสบ ท้องเสีย ที่อาจเป็นมากจนเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น การพนัน มีเกณฑ์พลิกผันสูงมาก ควรหลีกเลี่ยงค่ะ

คำแนะนำ พระราหูยังสถิตร่วมกับดาวเสาร์ ณ ราศีตุลย์ ราศีเกิดของคุณ ส่งผลให้ มีโอกาส เคราะห์ร้ายก็ กลายเป็นดี มีเกณฑ์ได้โชคลาภมหาศาลตามคำโบราณว่า จะมีโชคใหญ่ในชันษา ถ้าองค์อสุรินทร์ถึงเสารา.....

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์.....วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook