ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที 25-31 มีนาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ

การเงิน รายรับ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้ลาภโดยเสน่หา หรือ ได้รับมรดกจากญาติผู้ใหญ่ ...แต่ยังควรสำรองไว้เผื่อฉุกเฉิน... เดินทางไกล หรือ โยกย้ายที่อยู่กะทันหัน, ญาติผู้ใหญ่ เจ็บป่วย, ซ่อมแซมบ้าน ที่อยู่อาศัย หรือ อุปกรณ์ เครื่องใช้ไฟฟ้า...ที่จำเป็นทั้งนั้น

การงาน มีเกณฑ์เดินทางไกล ไปต่างประเทศ...ศึกษาต่อ หรือ ทำงาน ก็ตาม ควรวางแผนให้รอบคอบก่อนการเดินทาง เพราะมีโอกาสเจออุปสรรค เรื่องยุ่งยาก ที่ทำให้เรื่องที่คิดว่าง่าย สะดุด มีปัญหา จนอาจให้ต้องเลื่อนการเดินทางได้....มนุษย์เงินเดือน ยังอยู่ในเกณฑ์ที่เจอปัญหาจากผู้ใหญ่ หรือ การเปลี่ยนแปลงในองค์กร จนทำให้ถูกโยกย้าย หรือ ออกงานได้

ความรัก บ้านรก รุงรัง ในระยะนี้ ก็อาจทำให้บรรยากาศความรักของชาวราศีกรกฎที่มีคู่รัก คู่ครอง ขุ่นมัว ไม่สดใส จนอาจทำให้หงุดหงิด ทะเลาะวิวาทกันได้ สำหรับความรักที่อยู่ห่างไกลกันด้วยระยะทาง หมั่นติดต่อ คุยกันบ่อยๆ นะคะ อย่าให้ใจ "ห่างไกล" กัน ไม่อย่างนั้นอาจเกิดเหตุพลิกผันที่ทำให้เสียใจได้

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรดูแลเอาใจใส่สุขภาพ "พระในบ้าน" มากๆ นะคะ โดยเฉพาะอุบัติเหตุ ไม่สบายกะทันหัน,,,,,

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร มีเกณฑ์พลิกผันสูงมาก ไม่ควรเสี่ยงค่ะ

คำแนะนำ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังคำพูด การวิพากษ์วิจารณ์ ออกสื่อสาธารณะ อาจทำให้ชาวราศีกรกฎมีปัญหา เดือดร้อน ถูกกลั่นแกล้ง หรือถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์.....วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook