ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 18 - 24 มีนาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู


การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภทางการเงิน ได้ผลประโยชน์ ส่วนแบ่งกำไร จากธุรกิจ การลงทุน แต่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ เพราะรายจ่ายจากการ "วิ่งเต้น" ทางธุรกิจ การงาน มีเกณฑ์สูงขึ้น ...รายได้ที่คิดว่าจะได้ ก็อาจเจอปัญหา ทำให้ผิดหวัง...ไม่ควรให้มิตรสหายในวงการค้ายืมเงิน หรือ ค้ำประกันให้ เพราะมีโอกาสสูงที่จะทำให้คุณเดือดร้อนได้

การงาน ธุรกิจนายหน้า เอเย่นต์ ตัวแทนค้าต่าง มีโอกาสก้าวหน้า เติบโต แต่ระวังการลงทุน ขยายงาน หรือ เริ่มโครงการใหม่ๆ ในธุรกิจการเกษตร , อสังหาริมทรัพย์ เพราะมีเกณฑ์พลิกผันสูงมาก การขอวงเงินสินเชื่อ มีโอกาสล่าช้า ไม่ได้ตามกำหนดที่วางแผนไว้....มนุษย์เงินเดือนมีเกณฑ์ถูกโยกย้าย เปลี่ยนงานอย่างกะทันใจ แต่ใจเย็น ๆ นะคะ เพราะมีโอกาสเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น

ความรัก ความสัมพันธ์ของคนมีคู่ครอง มีเกณฑ์อยู่ในสภาวะ ลุ่มๆ ดอนๆ ...รักหวานชื่น แล้วพลิกผันเป็นขัดแย้ง ทะเลาะรุนแรง แต่ควรอดทน อดกลั้น มีสติมากๆ ในระยะนี้ด้วยนะคะ เพราะถ้ายั้งสติ ระงับอารมณ์ไม่ได้ ก็อาจทำร้ายร่างกายกันได้....คนโสด มีโอกาสพบรัก จากบ้านใกล้เรือนเคียง หรือ ผู้ใหญ่จัดหารให้ ที่อาจสานสัมพันธ์จนถึงครองคู่แต่งงานกันได้

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ระวังการโยกย้ายที่อยู่อาศัยระยะนี้ เพราะอาจมีอุปสรรค ทำให้ความสัมพันธ์กับญาติพี่น้องขัดแย้ง ทะเลาะกัน...ญาติผู้ใหญ่ เจ็บป่วย ไม่สบาย จนเข้าโรงพยาบาลได้
สุขภาพ ยังต้องระวังอุบัติเหตุ ไม่สบาย เจ็บป่วยกะทันหัน จนเข้าโรงพยาบาลได้เช่นกัน

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น อยู่ในเกณฑ์ดี แต่มีโอกาสพลิกผันสูงมาก พิจารณาข้อมูลให้แน่ใจก่อน ก็จะช่วยได้ค่ะ

คำแนะนำ เป็นเวลาที่ชาวราศีธนูจะถูกกระตุ้น ให้นำพลัง ความเข้มแข็ง ความเฉลียวฉลาดของสติปัญญาตามลักษณะของชาวราศีธนู ออกมาใช้อย่างเต็มที่ ซึ่งผลที่จะได้รับคือ "ความสำเร็จ"

ดูดวงรายสัปดาห์โดยอ.นนท์รภัส.ผู้พยากรณ์ดวงชะตารายสัปดาห์.....วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละบุคคลด้วยโหราศาสตร์และศาสตร์พยากรณ์ไพ่ทาโรต์เทพศาสตร์แห่งภารตะและคัมภีร์พยากรณ์จากนอสตราดามูส โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091 จันทร์-ศุกร์ 09:00 - 12:00 น. และ 20:00 - 23:00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook