ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 11 -17 มีนาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน

การเงิน รายได้ อยู่ในเกณฑ์ดี การติดต่อ เจรจา โดยใช้ความสัมพันธ์ส่วนตัว ทำให้มีโอกาสประสบผลสำเร็จ ได้โชคลาภจาก "ผู้ใหญ่" แต่ควรวางแผนสำรองเงินไว้ยามฉุกเฉินด้วยนะคะ เพราะอารมณ์ "อยาก" จนห้ามใจไม่อยู่ของชาวราศีมีนในระยะนี้ อาจทำให้เงินหมดไปกับเรื่องฟุ่มเฟือย ไร้สาระ

การงาน เป็นสัปดาห์ที่การออกแรงทำงานแบบ "สุดตัว" ของชาวราศีมีน จะทำให้ประสบผลสำเร็จ โดยเฉพาะการเจรจา ติดต่อ ที่ใช้ความเป็นกันเอง ไม่นำกฎ ระเบียบ มาเป็นตัวกำหนด จะได้ผลดีมากกว่า แต่ระวังอารมณ์โทสะ ความรุนแรง จะทำให้มีปัญหา ก่อศัตรู เป็นอุปสรรคได้ค่ะ

ความรัก อยู่ในสภาวะที่ไม่แน่นอน ความรักที่ชาวราศีมีนมีเกณฑ์จะเจอในระยะนี้ จะเป็นในลักษณะแอบๆ ซ่อนๆ ไม่มีสิ่งใดบอกว่าจริงใจ โดยเฉพาะกับผู้ที่มีฐานะ เกียรติยศ สูงกว่า ...เจ้านายระดับสูง , ผู้ใหญ่ที่มีอำนาจ.....สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว มีเกณฑ์เจอรักซ้อน ซ่อนรัก คนรักเก่ากลับมาหา ที่จะทำให้คุณลังเล ตัดสินใจไม่ถูก

ครอบครัว ระวังอารมณ์หงุดหงิด จะเอาอะไรให้ได้ดังใจ อาจทำให้คุณมีปัญหาขัดแย้ง จนทะเลาะวิวาทกับคนรอบตัวได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น อยู่ในเกณฑ์ดีค่ะ แต่ควรใจเย็นๆ พิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ ก็จะทำให้คุณไม่เสียผลประโยชน์

คำแนะนำ ดาวอังคาร ดาวแห่งพลัง ความเข้มแข็ง พลังที่จะกระตุ้นอารมณ์ให้อยากได้ อยากมี อยากเป็น โคจรเข้ามาสถิตราศีมีนแล้ว ที่จะทำให้ชาวราศีมีน มีความมุ่งมั่นอย่างแรงกล้าที่จะทำในสิ่งที่ตัวเองต้องการให้สำเร็จ .. แต่อารมณ์รุนแรง ไม่ระวังที่จะอดทน อดกลั้น อาจทำให้มีปัญหา โต้เถียง จนทะเลาะวิวาท มีอุบัติเหตุ ใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ได้...มีสติ ระวังทุกครั้งที่คิด หรือ จะทำ ก็จะช่วยได้

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook