ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 11 -17 มีนาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์

การเงิน เป็นระยะแห่งโชคลาภของชาวราศีตุลย์ มีโอกาสได้ลาภ ได้ส่วนแบ่งผลกำไร ผลประโยชน์จากการลงทุน ,ได้ลาภโดยเสน่หา ได้มรดก จากญาติผู้ใหญ่ แต่ควรระวังค่าใช้จ่ายที่เกิดจากการ "วิ่งเต้น" ในเรื่องธุรกิจการงาน เพราะอาจทำให้คุณเสียไปอย่างไม่คุ้มค่า!! หรือเสียเปล่าไปเลยก็ได้

การงาน ควรอดทน อดกลั้น ถือคติ " อดเปรี้ยวไว้กินหวาน" เพราะเป็นระยะที่ธุรกิจ การงานที่คุณวิ่งเต้น ทุ่มเท อาจจะมีอุปสรรค ทำให้ไม่เป็นผลอย่างที่คาดหวัง แต่มีเกณฑ์ได้รับการติดต่อ เสนองานใหม่ๆ เข้ามา พอให้ชื่นใจบ้าง..มนุษย์เงินเดือน มีโอกาสได้รับผิดชอบงานมากขึ้น ได้โยกย้าย เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือ ที่กำลังหางานใหม่ ก็จะได้รับการติดต่อแล้วค่ะ

ความรัก มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ จากงานเลี้ยงสังสรรค์ หรือ จากการติดต่อ สื่อสารกันในโลกออนไลน์ ซึ่งมีเกณฑ์สูงเป็นชาวต่างชาติ ต่างศาสนา ที่อายุน้อยกว่า..แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ที่กำลังมีปัญหา เป็นระยะเวลาที่เหมาะสมจะนั่งนิ่งๆ ทบทวน พิจารณา ปรึกษาหารือถึงความสัมพันธ์ระหว่างกันว่าจะอยู่หรือจะไปแล้วค่ะ

ครอบครัว ดูแล เอาใจใส่ บุตร-ธิดา ให้มากๆ นะคะ เพราะมีเกณฑ์เจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน หรือมีปัญหา เดือดร้อน ที่ไม่สามารถแก้ไขด้วยตัวเองได้

สุขภาพ เป็นระยะที่ควรใส่ใจดูแลตัวเองให้มากๆ นะคะ ระมัดระวังเรื่องอาหาร พักผ่อนให้เพียงพอ ทำจิตใจให้แจ่มใส ก็จะทำให้คุณไม่มีปัญหาเรื่องสุขภาพแล้ว

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น การพนัน อยู่ในเกณฑ์ดี แต่มีเกณฑ์พลิกผันสูง ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจ ก็จะลดความเสี่ยงลงได้

คำแนะนำ พระราหูยังสถิตร่วมกับดาวเสาร์ ณ ราศีตุลย์ ราศีเกิดของคุณ ส่งผลให้ มีโอกาส เคราะห์ร้ายก็ กลายเป็นดี มีเกณฑ์ได้โชคลาภมหาศาลตามคำโบราณว่า จะมีโชคใหญ่ในชันษา ถ้าองค์อสุรินทร์ถึงเสารา.....

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook