ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 11 -17 มีนาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ

การเงิน รายได้ รายจ่าย หมุนเวียนได้ไม่ขัดสน มีเกณฑ์ได้ลาภโดยเสน่หา ได้มรดก จากผู้ใหญ่ ลูกหนี้เก่านำเงินมาคืนให้ ...แต่ไม่ควรร่วมหุ้น ลงทุนทำธุรกิจกับเพื่อน เพราะมีเกณฑ์ "เสีย" ทั้งเงิน ทั้งเพื่อน!!! ..... ควรสำรองเงินไว้เป็นค่ารักษาพยาบาลญาติผู้ใหญ่ไว้ด้วยค่ะ

การงาน มีเกณฑ์เดินทางไปติดต่องานต่างประเทศ อย่างเร่งด่วน เตรียมความพร้อมไว้ด้วนนะคะ เพราะอาจเจออุปสรรคจาก "รีบร้อน" ทำให้งานเสียหายได้ แต่ธุรกิจการศึกษา หรือท่องเที่ยวต่างประเทศ ที่มีหุ้นส่วน มีเกณฑ์เจอปัญหา ทำให้ขัดแย้ง จนแตกแยกกันได้ ....มนุษย์เงินเดือน มีเกณฑ์โยกย้าย เปลี่ยนงาน หรือได้งานใหม่ อย่างกะทันหัน เตรียมพร้อมเช่นกันค่ะ

ความรัก มีโอกาสได้รับของขวัญ ของสวย ๆ งาม ๆ จากคนรัก คู่ครอง แต่ความรักที่อยู่ห่างไกลกัน หมั่นติดต่อ ใส่ใจซึ่งกันและกันนะคะ เพราะมีเกณฑ์พลิกผัน จืดจาง เลิกรา จนจากกัน....เป็นระยะที่ควรระวังความสัมพันธ์กับมิตรสหาย คนคุ้นเคย เพราะอาจมีเรื่องขัดแย้งกันเรื่องผลประโยชน์ จนทำให้ทะเลิก แตกแยกกันได้

ครอบครัว ดูแลเอาใจใส่สุขภาพ "พระในบ้าน" มากๆ นะคะ โดยเฉพาะอุบัติเหตุ ไม่สบายกะทันหัน,,,,,ระวังถูกปล้น ถูกขโมย ทรัพย์สินในบ้านสูญหาย, สัตว์เลี้ยงแสนรักเจ็บป่วย

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี แต่มีโอกาสพลิกผันสูง รอบคอบสักนิด ก็จะช่วยได้

คำแนะนำ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังคำพูด การวิพากษ์วิจารณ์ ออกสื่อสาธารณะ อาจทำให้ชาวราศีกรกฎมีปัญหา เดือดร้อน ถูกกลั่นแกล้ง หรือถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความได้

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook