ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 11 -17 มีนาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ

การเงิน รายรับอยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก ทั้งจากงานที่ทำ , ได้ลาภ ได้ผลประโยชน์จากการสมาคม พบปะ ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ หรือ มิตรสหาย ที่อาจจะนำผลประโยชน์มาให้ แต่อย่าประมาทนะคะ เพราะอาจถูกหลอกลวง กลั่นแกล้ง ทำให้เสียทรัพย์ เสียเงิน จำนวนมากได้

การงาน เป็นระยะเวลาเริ่มต้นที่จะ "วิ่งเต้น" ออกหางาน ถึงจะมีโอกาส โดยเฉพาะนักร้อง นักแสดง , ผู้ทำงานด้านศิลปะบันเทิง ....วิ่งเข้าหาผู้ใหญ่ ก็จะมีเกณฑ์ได้รับการส่งเสริม สนับสนุน แต่ควรระวัง "คำพูด" เพราะอาจทำให้เข้าใจผิด จนก่อศัตรู ทำให้คุณเดือดร้อน เสียหายได้

ความรัก หวาดระแวง หึงหวง ทำให้ขัดแย้ง ทะเลาะกัน โดยเฉพาะจาก "บ่างช่างยุ" มิตรสหายผู้หวังดีแต่ประสงค์ร้าย จะมีโอกาสทำให้ความรักของชาวราศีเมษมีปัญหาได้ ทำใจให้หนักแน่น "พกหินอย่าพกนุ่น" ตามคติโบราณ ก็จะช่วยได้....คนโสด งาน เงิน ความรัก ไปด้วยกันได้อย่างสวยงาม จะ มีโอกาสพบคนรัก เจอคนถูกใจ จนเป็นแฟนกันได้จากการทำงานระยะนี้ด้วย

ครอบครัว เอาใจใส่ ใส่ใจ บุตร-ธิดา ให้มากๆ ในระยะนี้ด้วยนะคะ เพราะอาจก่อเรื่อง สร้างปัญหา ทำให้คุณเสียใจได้....

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น การพนัน ควรหลีกเลี่ยง เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ ดาวอังคาร ดาวประจำตัวของชาวราศีเมษ โคจรเข้ามาสถิตในภพวินาศะ แล้ว บ่งบอกว่า เป็นระยะที่ควรควบคุม อารมณ์ ดำรงชีวิตอยู่ด้วย "สติ" รอบคอบ ระมัดระวัง เพราะอารมณ์ร้อน รุนแรง ในระยะนี้ จะทำให้เดือดร้อน ก่อศัตรู ถูกกลั่นแกล้ง ทะเลาะวิวาท ทำให้คุณเสียชื่อ เป็นคดีความ ถูกจับกุม คุมขังได้... และ ...อย่าไว้วางทาง อย่าวางใจคน ...โดยเฉพาะคนใกล้ชิด!!!

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook