ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 4 -10 มีนาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้ลาภ ผลประโยชน์ จากธุรกิจ การทำงาน แต่ไม่ควรให้ใครยืมเงิน โดยเฉพาะมิตรสหาย เพราะอาจไม่ได้คืน และทำให้ทะเลาะวิวาทกันอีกด้วย!!

การงาน ธุรกิจที่ร่วมหุ้นกับญาติพี่น้อง หรือธุรกิจที่มีตัวแทน เอเย่นต์ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสขยายงาน กิจการให้เติบโตมากขึ้น แต่ระวังการสื่อสาร พูดจา อาจทำให้เข้าใจผิด จนมีปัญหาขัดแย้ง จนทะเลาะวิวาทกันได้..... โดยภาพรวม เป็นระยะที่ชาวราศีธนูมีเกณฑ์เจอปัญหาทั้งจากงานและคนรอบข้าง...เพื่อนร่วมงาน ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา มีเจ้านายที่มากดดันจนอาจมีการเปลี่ยนแปลง โยกย้าย โดยคุณไม่เต็มใจก็ได้

ความรัก การเดินทางระยะสั้นๆ หรือสังสรรค์ พบปะญาติสนิทมิตรสหาย อาจทำให้ชาวราศีธนูมีโอกาสพบรัก ที่ทำให้คุณหลงใหล ถ้าเป็นคนมีคู่ครองอยู่แล้ว ก็ระวังจะเป็นรักซ้อนซ่อนรัก ที่จะทำให้ความสัมพันธ์ในครอบครัวเปลี่ยนแปลง อาจแยกทาง เลิกรากันได้

ครอบครัว เป็นระยะเวลาไม่เหมาะกับการย้ายบ้าน โยกย้ายที่อยู่อาศัย เพราะอาจทำให้คุณมีปัญหาขัดแย้ง ทะเลาะกับญาติพี่น้องได้..... ระวังญาติผู้ใหญ่ ไม่สบาย เจ็บป่วยกะทันหันจนเข้าโรงพยาบาลได้ในระยะนี้ด้วย

สุขภาพ ระวังเจ็บป่วย หรือ ประสบอุบัติเหตุในบ้าน ระยะนี้ด้วยค่ะ

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น อยู่ในเกณฑ์ดี แต่มีโอกาสพลิกผันสูงมาก พิจารณาข้อมูลให้แน่ใจก่อน ก็จะช่วยได้ค่ะ

คำแนะนำ เป็นเวลาที่ชาวราศีธนูจะถูกกระตุ้น ให้นำพลัง ความเข้มแข็ง ความเฉลียวฉลาดของสติปัญญาตามลักษณะของชาวราศีธนู ออกมาใช้อย่างเต็มที่ ซึ่งผลที่จะได้รับคือ "ความสำเร็จ"

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook