ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ho/0/ud/8/42485/12sagittarius.jpgดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

    ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

    2013-03-03T12:36:41+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 4 -10 มีนาคม พ.ศ.2556

    สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก

    การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้ลาภ ผลประโยชน์จากซื้อขายบ้าน ที่ดิน หรือได้ลาภโดยเสน่หาจากญาติผู้ใหญ่ แต่รายจ่ายมีแนวโน้มจะสูงมากจาก "อารมณ์" ที่อยากใช้จ่ายอย่างสุรุ่ยสุร่าย ไม่ยั้งคิด

    การงาน ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสเติบโตสูง แต่โดยภาพรวม เป็นระยะเวลาที่ควรรอบคอบ ป้องกันเหตุที่น่าจะผิดพลาดให้มากที่สุด เพราะมีโอกาสที่ธุรกิจ การงานของคุณ ที่คิดว่ากำลังไปได้สวย อาจเกิดเหตุพลิกผัน ผิดคาด ทำให้คุณผิดหวัง เสียใจได้

    ความรัก เรื่องวุ่นวาย ขัดแย้งในครอบครัวลดลง ความรักของชาวราศีพิจิกที่มีคู่ครอง ก็อยู่ในเกณฑ์แจ่มใส สดชื่นขึ้น แต่สำหรับคนโสด หรือคนมีคู่รัก อารมณ์รักที่เกิดขึ้นอย่างรุนแรง อาจทำให้ตัดสินใจผิดพลาด ทำให้เดือดร้อน เสียใจในภายหลังได้

    ครอบครัว เอาใจใส่ดูแล บุตร-ธิดา ให้มากๆ นะคะ มีเกณฑ์จากไปไกล หรืออาจเจ็บป่วย ไม่สบายจนเข้าโรงพยาบาลได้

    โชคลาภ การลงทุนเข้าหุ้นส่วน หรือลงทุนระยะสั้น เก็งกำไร การพนัน ควรหลีกเลี่ยงค่ะ เพระมีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

    คำแนะนำ ดาวอังคารโคจรเข้ามาสถิตในราศีมีน ภพปุตตะของชาวราศีพิจิก บ่งบอกว่าเป็นระยะเวลาที่ "อารมณ์" ของชาวราศีพิจิก มีโอกาสฟุ้งซ่าน โดยเฉพาะในเรื่องความรัก..ความอยากได้ อยากมี อยากเป็น จนอาจปล่อยตัว ปล่อยใจ กระทำในสิ่งที่ "ผิด" ที่จะทำให้เดือดร้อน มีปัญหาในภายหลังได้...ระวังด้วยนะคะ

    ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091