ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 4 -10 มีนาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์

การเงินรายรับอยู่ในเกณฑ์ดีแต่ยังเป็นระยะที่ควรสำรองเงินไว้ที่จะเสียเงินกับเรื่องของบุตร บริวาร คนใกล้ชิด ...เจ็บป่วย มีปัญหา เดือดร้อน ที่คุณจะต้องเป็นผู้ "แบก" ภาระทั้งหมด!!

การงาน การลงทุน เริ่มแผนงาน โครงการใหม่ๆ เป็นระยะควรศึกษาข้อมูลให้ละเอียด ไม่ควรตัดสินใจในเวลานี้...ธุรกิจที่มีหุ้นส่วน ระวังการเจรจา ติดต่อ หรือเอกสาร สัญญา ปัญหาจากการกระทำของลูกน้อง คนใกล้ชิด อาจทำให้เข้าใจผิด จนมีปัญหาขัดแย้งรุนแรงได้ ...มนุษย์เงินเดือน เช่นกัน การติดต่อ สื่อสาร อาจทำให้คุณมีปัญหา เป็นศัตรูกับผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ..จนอยู่ไม่ได้

ความรัก เป็นระยะเวลาที่ไม่เหมาะกับการแต่งงาน สานสัมพันธ์กัน เพราะอาจมีเรื่องขัดแย้ง ทะเลาะวิวาท จนเลิกรากันได้ ...ชาวราศีกันย์ ที่ยังโสด มีโอกาสสะดุดรัก เจอคนถูกใจ เป็นลูกน้อง บริวาร หรือคนใกล้ชิด หรือพบกันในโลกออนไลน์ ที่อ่อนวัยกว่า

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังปัญหาจาก บริวาร คนรับใช้ โดยเฉพาะที่เป็นคนต่างชาติ หรือ สัตว์เลี้ยง จะก่อเรื่อง สร้างปัญหาให้คุณเดือดร้อน เสียเงิน
โชคลาภ มีโอกาสเดินทางไกลไปท่องเที่ยวหรือดูงานต่างประเทศ แต่ระวังเหตุไม่คาดคิด อาจทำให้การเดินทางเลื่อน หรือ ล้มเลิกไปได้เลย

คำแนะนำ ดาวอังคารโคจรเข้าสู่ราศีมีน ในเรือนคู่ครอง คู่สัญญา หุ้นส่วน คู่กรณี บ่งบอกให้ชาวราศีกันย์ ระยะนี้ ควรหลบเลี่ยงเหตุการณ์ใดๆ ที่จะนำไปสู่การ ทะเลาะ วิวาท ที่อาจลุกลาม จนแตกแยก หรือ ฟ้องร้องเป็นคดีความกันได้

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook