ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกรกฏ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 4 -10 มีนาคม พ.ศ.2556

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ

การเงิน รายได้ยังอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้ลาภ ผลประโยชน์ จากญาติผู้ใหญ่ หรือ ได้งานพิเศษ แต่ควรระวัง "ใจ" ตัวเอง ระงับสติ ไม่ให้เพริดใช้จ่ายเงินตามอารมณ์ ไม่อย่างนั้นอาจทำให้มีปัญหาติดขัด ..ไม่ควรใจอ่อนให้ใครยืมเงินในระยะนี้เช่นกัน เพราะจะไม่ได้คืน!!

การงาน ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ซื้อขาย บ้านที่ดิน อยู่ในเกณฑ์ดี แต่เป็นสัปดาห์ที่ควรรอบคอบในเรื่องการเงิน เพราะมีเกณฑ์รั่วไหลสูงอยู่.. การเจรจา ติดต่อ ทำสัญญา หรือ นัดหมาย ควรระวัง เพราะมีโอกาสเจอขอเลื่อน ล้มเลิก ...ชนิดเชื่อถือไม่ได้...มนุษย์เงินเดือน ที่กำลังอยากหางานใหม่ ระยะนี้มีเกณฑ์โยกย้าย เปลี่ยนงานแล้ว....ลุยเลยค่ะ

ความรัก มีเกณฑ์ที่ความรักที่เคยร้างลา จะหวนกลับคืนมา แต่ควรระมัดระวังคำพูด ที่ไม่ถนอมน้ำใจกัน จะทำให้แค่ผ่านเข้ามา แล้วก็จากไป....คนโสด มีทุกขลาภ มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจในบรรยากาศที่ไม่ควรจะเจอ ...ในโรงพยาบาล หรือในผับ บาร์ สถานที่อโคจร

ครอบครัว ดูแลเอาใจใส่สุขภาพ "พระในบ้าน" มากๆ นะคะ โดยเฉพาะอุบัติเหตุ ไม่สบายกะทันหัน,,,,,ระวังถูกปล้น ถูกขโมย ทรัพย์สินในบ้านสูญหาย, สัตว์เลี้ยงแสนรักเจ็บป่วย

โชคลาภ มีโอกาสเดินทางไปต่างประเทศ แต่ระวังอุบัติเหตุด้วยนะคะ...การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ไม่ควรเสี่ยงค มีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังคำพูด การวิพากษ์วิจารณ์ ออกสื่อสาธารณะ อาจทำให้ชาวราศีกรกฎมีปัญหา เดือดร้อน ถูกกลั่นแกล้ง หรือถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความได้

ดูดวงรายสัปดาห์ โดย อ.นนท์รภัส ...นนท์รภัสพยากรณ์ วิเคราะห์เจาะลึกแต่ละดวงชะตาด้วยโหราศาสตร์และไพ่ทาโรห์ โทร. 1900 888 031 ต่อ 1091

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook