ญาญ่าญิ๋ง กับความเชื่อเรื่องสีเสื้อเสริมดวง

ญาญ่าญิ๋ง กับความเชื่อเรื่องสีเสื้อเสริมดวง

ญาญ่าญิ๋ง กับความเชื่อเรื่องสีเสื้อเสริมดวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าจะเอ่ยถึงเรื่องความเชื่อต่างๆ Sanook! Horoscope เชื่อว่าหลายคนในที่นี่ต้องมีเชื่อเรื่องความเชื่อโบราณกันอยู่บ้างอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นความเชื่อเรื่องโชคลาภ การแก้เคล็ด เสริมดวง หรือการทำสิ่งไหนดีไม่ดี เป็นต้น

แต่ ณ ตอนนี้กระแสเรื่องของความเชื่อที่มาแรงและหลายๆ คนก็สามารถทำได้จริงๆ ในชีวิตประจำวันไม่ต้องเสียทรัพย์ให้สิ้นเปลือง หรือเสียเวลามากมายเพื่อไปกราบไหว้ขอพรที่ไหนไกล นั่นก็คือเรื่องความเชื่อในการใส่สีเสื้อตามวันว่าวันไหนใส่สีอะไรจะมีโชค มีคนอุปถมภ์ มีอำนาจ หรือใส่สีไหนวันไหนดีหรือไม่ดี ซึ่งไม่ใช่เฉพาะคนธรรมดาอย่างเราๆ ที่มีความเชื่อแบบนี้นะคะ แต่ว่าดาราสาวเซ็กซี่อย่าง "ญาญ่าญิ๋ง รฐา โพธิ์งาม" ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่มีความเชื่อเรื่องสีเสื้อนี้เป็นอย่างมากและก็นำมาใช้กับตัวเองในชีวิตประจำวันด้วย ซึ่งญาญ่าญิ๋งได้บอกกับทางสนุก! ดูดวงว่า

ญาญ่าญิ๋ง ญาญ่าญิ๋ง

"จริงๆ ญิ๋งมีความเชื่อเรื่องดวงบ้างนะคะ รวมไปถึงพวกความเชื่ออะไรต่างๆที่จะช่วยเสริมดวงเสริมความมั่นใจได้ด้วย อย่างเช่นเรื่องการใส่เสื้อสีเสื้อตามวันญิ่งมีความเชื่อมากๆ ค่ะ ว่ามันจะช่วยส่งเสริมได้จริงๆ ญิ่งจะมีเป็นตารางเลย เพื่อนๆ เองก็จะชอบส่งมาให้ แล้วเราก็จะดูว่า วันไหนใส่สีไหนแล้วจะได้โชคลาภ มีอำนาจ หรือถ้าช่วงสมัยที่ญิ๋งเรียนอยู่ เวลาญิ๋งจะต้องเข้าไปหาอาจารย์ หรือมีไปคุยงานตามที่ต่างๆ ก็จะดูว่าใส่สีอะไรแล้วจะมีคนอุปถัมภ์บ้าง ซึ่งก็ช่วยได้เยอะเลยค่ะ่ "

เห็นอย่างนี้แล้วเริ่มสงสัยแล้วสิคะว่าหรือว่าการกลับมาโด่งดังของญาญ่าญิ๋งในครั้งนี้จะไม่ใช่แค่เพราะการโชว์หวิวสยิวเซ็กซี่เพียงอย่างเดียวแต่เธอคนนี้มีของดีเสริมดวงอื่นๆ บวกกับความเชื่อเรื่องการใส่สีเสื่อตามวันด้วยนี่เอง

สำหรับแฟนๆ ขาวสนุก!ดูดวงที่อยากจะเอาเคล็ดลับการเสริมดวงใส่สีเสื่อตามวันแบบสาวญิ๋ง มาลองทำดูบ้างเรามีตารางมาให้ทุกคนได้ลองนำไปใส่ตามกันด้านล่างคะ่


ตารางสีเสื้อตามวันเสริมดวงตารางสีเสื้อตามวันเสริมดวง



แต่อย่างไรก็ดีเราฝากกันไว้อยู่เสมอๆ นะคะว่าไม่ว่จะเป็นเรื่องของความเชื่ออะไรต่างๆ ไม่ว่จะเป็นการดูดวง ความเชื่อโบราณ นี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคลเราไม่ขอส่งเสริมหรือชี้นำให้งมงายแต่อย่างใดขึ้นอยู่กับวิจารณญาณของแต่ละคนนะคะ


อ่านเรื่องที่เกี่ยวข้อง 

>>>เลือกสีเสื้อผ้าเอาชนะงาน คลิก!

>>>สีเสื้อผ้าเสริมดวงประจำำวัน คลิก!

>>>สีเสื้อผ้าเสริม โหงวเฮ้ง คลิก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook