กรรมที่เกิดจากได้คู่ครองเป็นคนมีเจ้าของ

กรรมที่เกิดจากได้คู่ครองเป็นคนมีเจ้าของ

กรรมที่เกิดจากได้คู่ครองเป็นคนมีเจ้าของ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาเหตุของกรรมมาจาก ทั้งในอดีตและปัจจุบันชาติ ต้องเคยทำผิดศีลข้อ3 นั่นเอง คือ ชอบเสพกามกับผู้มีเจ้าของอยู่เเล้ว หรือประพฤติผิดทางกรรม เช่น มีความสัมพันธ์ชู้สาวกับลูก เมีย หรือ สามีของผู้อื่น โดยที่ทำให้ครอบครัวของเขาต้องมีความร้าวราน เจ็บปวด หรือแตกแยก ไม่เช่นนั้นทางเราก็ต้องมีเจ้าของอยู่เเล้ว เล้วเราทำผิดต่อคู่รักตนเอง หรืออาจเคยข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยเขาไม่ยินยอม หรือในอดีตชาติ เคยอธิฐานจิตร่วมกันมาว่ากี่ชาติก็ขอให้ได้ใช้ชีวิตคู่ร่วมกัน ซึ่งถ้าคู่ที่เราอธิฐานร่วมไว้นั้น มีกรรมร่วมกับผู้อื่นมากกว่าหรือก่อนที่เราจะเข้าไปในชีวิตเขา เราเข้าไปภายหลัง ย่อมกลายเป็นเมียน้อย เป็นเมียเก็บ หรือได้คู่ครองเป็นคนมีเจ้าของอยู่เเล้ว

แก้กรรมแก้กรรม

วิธีที่จะช่วยลดกรรมหรือเเก้กรรมได้ คือ

ร่วมเป็นเจ้าภาพช่วยเหลืองานเเต่งงาน หรือถวายทานคู่ เช่น ถวายธงคู่ ธูปคู่ เชิงเทียนคู่ หมอนคู่ เครื่องไทยทานคู่ ฯลฯ และทุกครั้งท่ทำบุญควรอุทิศผลบุญ แผ่เมตตาให้เจ้ากรรมนายเวรที่เคยมีบาปกรรมต่อกันและขออโหสิกรรมเสีย การทำบุญทุกชนิดและการอธิษฐานจิต ขอให้เขาไปดีมีความสุข และขอให้ตัดขาดจากกันไปเลย จะช่วยบรรเทากรรมตรงนี้ได้ ส่วนวิธีแก้กรรมที่ดีที่สุด คือ การถือเพศพรหมจรรย์ เช่น ถือศีล8 และบวชชี หรือชีพราหมณ์ หากเป็นผู้ชายก็สามารบวชพระได้ อาจกำหนดเวลาที่ถือศีลและบวช ไว้ที่ 8 วัน 20 วัน 2 เดือน หรือเเล้วเเต่สะดวก

หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ต้องการรู้ลึก รู้จริงเรื่อง เกี่ยวกับ กรรม อยากปรึกษา เพื่อแก้ไข กรรมใดๆก็ตามที่คุณเคยกระทำ ทั้งโดยตั้งใจ และ ไม่ตั้งใจ ปรับเปลี่ยนชีวิตของคุณเองให้ดีขึ้น เพียงโทร 1900 888 031 กด 2 พบกับอาจารย์สันฑ รหัสห้อง 1114

พิเศษ !! วันนี้พบกับกิจกรรม ความรักแย่..ต้องแก้กรรม โดยทีมงาน กรรมลิขิต พยากรณ์ โทรเข้ามาใช้บริการ ลุ้นรับจี้เพชรรูปหัวใจ ฟรี!

แก้กรรม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook